WHAT'S NEWS
“เอก ธเนศ” เปิดค่ายใหม่ “ร็อค โอเปร่า เฮ้าส์ เรคคอร์ดส์”

หลังจากปล่อยเพลง “ว่าง” อันเป็นเพลงล่าสุดในรอบ 23 ปี ของ “เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” ตำนานโปรเกรสซีฟร็อค ไปเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากน้องๆ ในวงการเพลง และแฟนคลับที่รอติดตามผลงานมานาน ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ไม่ได้กลับมาภายใต้สังกัด “มิวสิค บั๊คส์” ค่ายแมลงดนตรีที่ เอก ธเนศ เป็นผู้ก่อตั้ง และได้ผลิตศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ  บอดี้แสลม ,บิ๊กแอ๊ส , ลาบานูน  ฯลฯ แต่การกลับมาครั้งนี้ กลับมาภายใต้สังกัด “ร็อค โอเปร่า เฮ้าส์ เรคคอร์ดส์” ทำให้หลายคนสงสัยและได้ถามไถ่กันมามากถึงที่มาที่ไปของค่ายใหม่ค่ายนี้ ซึ่ง เอก ธเนศ ได้ชี้แจงว่า

“ที่ มิวสิค บั๊คส์ เราไม่ได้บริหารงานมานานแล้ว เป็นเรื่องของน้องๆที่เค้าทำกันเองมานานแล้วเช่นกัน เรากลับมาทำงานใหม่อีกครั้ง ก็คิดว่า น่าจะเริ่มต้นใหม่ดีกว่า ก็เลยตั้งเป็นค่ายใหม่ขึ้นมา เพื่อที่จะรองรับ และสนับสนุนอัลบั้มของเราเองที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ได้มีความหมายอะไรมากไปกว่านี้  มีศิลปินคนแรกคือเราคนเดียวนี่แหละ เพลงแรกก็คือเพลง ว่าง ซึ่งก็คงจะได้ยินกันไปบ้างแล้ว ถามว่าค่าย ร็อค โอเปร่า เฮ้าส์ เรคคอร์ดส์ จะมีศิลปินคนอื่นอีกไหม ก็ต้องบอกว่า น่าจะมี แต่ตอนนี้มีแค่นี้ ก็ขอว่ากันแค่นี้ก่อน อนาคตเป็นยังไงค่อยว่ากันใหม่” เอก ธเนศ กล่าว

 

และในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมพบกับผลงานเพลงลำดับที่  2 ของอัลบั้มนี้พร้อมกันทั่วประเทศ สามารถโหลดเพลง  “ว่าง” ได้ที่ *4922111 รวมทั้ง ติดตามข่าวสารของ “ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” ได้ทาง Fanpage: thaneth warakulnukroh  

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : ฝ่ายประชาสัมพันธ์  

คุณอึ่งสี   081-992-2868     e-mail: aungsri@gmail.com

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ