WHAT'S NEWS
“เอก ธเนศ” หวนจับไมค์ ปล่อย “ว่าง” กระแทกหูคนฟัง

“เอก ธเนศ” หวนจับไมค์ ปล่อย “ว่าง” กระแทกหูคนฟัง

                เรียกว่าหันหลังจากการปล่อยผลงานเพลงมากว่า 23 ปี จนแฟนๆ นึกว่าจะปิดฉากการเป็นศิลปินซะแล้ว ล่าสุด เอก ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ตำนานโปรเกรสซีฟร็อค เจ้าของอัลบั้มดังอย่าง แดนซิวิไลซ์ , คนเขียนเพลงบรรเลงชีวิต , กดปุ่ม, ร็อคกระทบไม้   และเพลงฮิตมากมาย อาทิ ทำใจลำบาก, ขอบคุณที่ซ้ำเติม , อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ฯลฯ ที่สร้างสีสันในสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตนเอง ล่าสุดได้ซุ่มทำเพลงพร้อมปล่อยเรียบร้อย ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์อัลบั้มเหมือนเดิม

“จาก ร็อคกระทบไม้ ถึงวันนี้น่าจะประมาณ 23 ปีเห็นจะได้ จะว่านานก็ไม่เท่าไหร่ จะว่าไม่นานก็ไม่น่าจะใช่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่รอคอยผลงานใหม่ จะนานหรือไม่นาน วันนี้ก็มาแล้วล่ะครับ ด้วยความตั้งใจ  ไม่ได้ เผลอไปเหมือนเมื่อก่อน เวลาเนี่ย เป็นเรื่องแปลกนะครับ จะนับกันยังไง จะบอกว่าเท่าไหร่  มันก็เท่าเดิมของมันอยู่ดี  มีเวลาก็เหมือนไม่มีเวลา เอาเป็นว่า วันนี้กลับมาแล้วก็แล้วกัน งานใหม่ครั้งนี้ ตั้งใจจะให้เป็น Concept Album เหมือนเช่นเคย แต่จะได้แค่ไหน จะเป็นอย่างไร ก็ต้องลองติดตามกันต่อไปนะครับ“ว่าง”เป็นเพลงแรกที่อยากจะให้ลองฟังกันดู ว่าง ... ไม่ใช่ความว่างเปล่า ไม่ใช่ไม่มีใคร ไม่ใช่ความสูญเสีย แต่ว่าง คือการยอมรับคือความเข้าใจ คือความสุข  คืออิสรภาพ ที่สามารถหลุดออกจากการคุมขังของภาพทรงจำในอดีตได้” เอก ธเนศ กล่าว

เพลง “ว่าง” เพลงช้าในความหมายดีๆ ที่รอคอยมานาน พบกับเพลง “ว่าง”ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ได้ทุกคลื่นทั่วประเทศ พร้อมติดตามข่าวสารของ “ธเนศ วรากุลนุเคราะห์”ได้ที่ www.facebook.com/thanethwarakulnukroh

 

 ติอต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ประชาสัมพันธ์

เต้ย 090 954 5045 / Line ID : toey_pr

อึ่งสี   081-992-2868   e-mail: aungsri@gmail.com

อุ๊กอิ๊ก 081-779-9415 / Line ID : Auaik

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ