WHAT'S NEWS
HATCH Co-Working Space

                   

ความจริง 7 อย่างของ HATCH
--- 
1. HATCH เป็นชื่อที่อ่านยากมาก มีคนสอบถามมามากกลัวอ่านผิด 555 บางคนอ่านแฮทช์ บางคนอ่านแฮ็ท บางคนอ่านแฮส บางคนอ่านแอ๊ด ที่ถูกคือว่าว่า “แฮทช์” จะอ่านแฮทเฉยๆ หรือ แฮท(เฉอะ) แฮท(ฉุ)อันนี้ก็แล้วแต่ความฮิปนะฮะ 555
---
2. HATCH แปลว่า ฟักไข่ ฟักตัว เช่นไก่ฟักออกจากไข่ ลูกปลาฟักออกจากไข่ ‪#‎Hatcher‬ แปลว่าผู้ฟัก ผู้ให้กำเนิด ‪#‎Hatchery‬ แปลว่าสถานที่ฟักไข่ HATCH คาดหวังจะให้เป็น Hatchery ของ Creative
---
3. โลโก้ HATCH จะเรียกได้ว่าเป็นการออกแบบร่วมกันของ ‪#‎Hipster‬‪#‎Hacker‬ ‪#‎Hustler‬ ก็ว่าได้ เพราะเกิดจากการครีเอทของฮิปสะเต้ออย่างแอง แฮกเก้ออย่างอู๋ Ouou Island และอัทสะเล่อคนดังอย่างตี่ Attitude โลโกเลยไม่ธรรมดา
---
4. แต่ก็เถอะ หลายคนก็เห็นโลโก้ HATCH เป็น โทรศัพท์ HUTCH รุ่นใหญ่หน่อยก็ดันไปนึกถึง HUTCHISON Pagephone หนักข้อกว่านั้น หลายคนคิดว่าที่นี่คือร้านขายทีวียี่ห้อ HITACHI ว่าไปนั่น 555
---
5. Coworking Space (อาจเขียน Co-working Space) หมายถึงสถานที่ทำงานให้เช่าที่คนทำงานหลายๆคน หลายๆอาชีพ มาเช่าทำงานในที่แห่งเดียวกัน บางคนก็ถามเราว่าเราไปคนเดียวจะไปโคกับใครทำงาน ไม่จำเป็นนะครับ อาจจะทำคนเดียว(ในที่ที่มีคนทำงานหลายๆคน) 
---
6. คำว่า COWorking อ่านผ่านๆจะมีคำว่า “COW” อยู่ด้วย เพื่อนเราบางคนแอบถามว่าที่นี่ขายนมวัวหรือ หรือทำอะไรที่เกี่ยวกับวัว ทำเอาผมนี่เงิ๊บเลย
---
7. วันนี้ 20 มิถุนายน 2558 เป็นวันเปิด HATCH อย่างเป็นทางการ นอกเหนือจากจะมีเจ้าของ ‪#‎HUBBA‬ ‪#‎Trendsetter‬  ของ ‪#‎CoWorkingSpace‬ เมืองไทยส่งคลิปร่วมแสดงความยินดี เรามีแขกพิเศษหัวแถวของ 6 สาขาอาชีพ มาร่วมงานและกล่าว ‪#‎Speech‬ ให้เราอีกด้วย ‪#‎ฟินแพร่บ‬

www.facebook.com/hatchphuket