WHAT'S NEWS
อลังการไพเราะกับเสียงร้องระดับสุดยอดของ

ด้วยเพลงจากละครเวทีที่นำกลับมาทำใหม่ได้อย่างเยี่ยมยอด

ในอัลบั้ม Stages

 

“จอช โกรเบิน” Josh Groban  เป็นศิลปินที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้ทุกครั้งที่มีผลงานใหม่ ด้วยเสียงร้องระดับอลังการไพเราะ ในแนวเสียงบาริโทน ที่เป็นโทนเสียงที่อยู่ระหว่างเสียงร้องแบบเทเนอร์ และเบส ที่ทำให้บทเพลงต่างๆ มีความงดงาม ยิ่งใหญ่ในตัว

และล่าสุดกับอัลบั้มชุดใหม่ “จอช โกรเบิน” จะเลือกเอาบทเพลงไพเราะจับจิต หัวใจ จากเวทีละครมาร้องใหม่  โดยใช้ชื่อชุดว่า สเตจส์ Stages ซึ่งเต็มไปด้วยเพลงจากละครเวทีที่อยู่ในดวงใจของหลายๆ คนถึง 15 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ออล ไอ อาคส์ ออฟ ยู All I Ask of You เพลงจากละครเพลง The Phantom of the Opera ที่ได้เคลลี คลาร์คสันมาร้องคู่, โอเวอร์ เดอะ เรนโบว์ Over the Rainbow เพลงอมตะจากละครเรื่อง The Wizard of Oz, หรือจะเป็นเพลง ยูล เนเวอร์ วอล์ค อะโลน You'll Never Walk Alone เพลงคลาสสิคจากละครเรื่อง Carousel ที่ทีมฟุตบอลลิเวอร์พูลนำไปใช้เป็นเพลงประจำสโมสร ที่โกรเบินร้องได้อย่างอลังการ และยังมีเพลงโบนัสชั้นดีอย่าง เอมพ์ตี้ แชร์ส แอท เอมพ์ตี้ เทเบิลส์ Empty Chairs At Empty Tables จากละครเพลง Les Misérables ให้ฟังกันอีกด้วย 

งานนี้คอเพลงละครเวที และแฟนเพลงของ “จอช โกรเบิน” ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนี่คืออัลบั้มที่เยี่ยมทั้งเพลง ยอดทั้งเสียงร้อง ที่ยากจะหาใครมาเทียบ

โดยแฟนเพลงสามารถเป็นเจ้าของอัลบั้ม สเตจส์ ของ “จอช โกรเบิน” ได้แล้ว ทั้งในรูปแบบซีดีจากร้านจำหน่ายซีดีทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER และKKBOX

                                                                                                                                                             ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Waner Music Thailand