WHAT'S NEWS
“สิงโต นำโชค” จัดเต็มคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม “Just Have Fun Day”

ท่ามกลางแฟนคลับให้กำลังใจแน่นขนัด

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง “สิงโต นำโชค” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต “AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert”คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มชุดที่3 “Just Have Fun With It”เมื่อวันเสาร์26พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน Flow House สุขุมวิท 26 ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัดกว่า300 คน!

โดยภายในงานนับเป็นวันแรกที่เปิดขายอัลบั้ม “Just Have Fun With It”อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมบูธเกมส์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับร่วมสนุกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจัดเต็มที่สิงโตยกทีมชุดใหญ่ โชว์คอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟทั้งเพลงเก่าคุ้นหูอย่าง “อาย”,“เธอคือของขวัญ”และเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ”อยู่ต่อเลยได้ไหม” พร้อมทั้งเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มทั้ง“มันถูกแล้ว”, “R U OK”และเพลงรักโรแมนติกที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง“Will You Marry Me”ถือเป็นการมอบความสุขและสนุกให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

            “ขอบคุณสื่อมวลชน และทุกคนที่มาร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ตของผมวันนี้มาก ๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้การตอบรับจากทุกคนมากมายขนาดนี้ สุดท้ายอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกไปกับสิ่งที่ทำ อย่าเครียดจนเกินไปครับ”- สิงโต นำโชค

            อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ที่พลาดซื้ออัลบั้มเต็ม “Just Have Fun With It” ในงานคอนเสิร์ตเปิดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็ม “AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert” สามารถซื้ออัลบั้มเต็มได้พร้อมกันวันที่ 1 มิถุนายนนี้ และสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “Will You Marry Me” และเพลงใหม่ในอัลบั้มได้ที่ Youtube: Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “สิงโต นำโชค” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และwww.facebook.com/singtonumchok

 

PANUDET SUKKRAJANGKUL (FIRST)

ภานุเดช สุขกระจ่างกุล (เฟิร์ส)

PR What The Duck

Mobile : 095-553-8052    

LINE : stfirzt

Tel: 02-619-6099 Fax: 02-618-5983
E-mail: 
panudet@wtdmusic.com

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ