WHAT'S NEWS
“Shibuya” ซิงเกิ้ลที่ 4 ของวงอินดี้ไทย “เทเลกซ์ เทเลกซ์”

พร้อมวางจำหน่าย EP  แรกของวง

ชื่ออัลบั้มว่า Melt Your Popsicle! ให้ได้ฟังกันแล้ว

                 “เทเลกซ์ เทเลกซ์”  Telex Telexs  เป็นวงอินดี้-ป็อป, อิเล็กโทรป็อป 4 ชีวิต เริ่มจาก “ออม - สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ (ร้องนำ) ซึ่งเป็นคนที่มีสไตล์การร้องเป็นของตัวเอง และ นาว - คิรากร อิงควราภรณ์กุล (กีตาร์), ปิ้ว - กษิเดช ฤทธิ์งาม (ร้อง และ Synthesizer) และ กร - พากร พานอ่อง (เบส) ที่ทำงานออกมาได้อย่างมีสไตล์เฉพาะตัว และมีเสน่ห์ชวนฟัง โดยเริ่มสร้างชื่อให้กับตัวเองจากแวดวงคนฟังเพลงอินดี้ ที่มีเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่าง Labelle, เรือใบ (Sail boat) และ ถาม(Damsel in Distress) ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมในหมู่คอเพลงที่ต้องการความแตกต่าง ทั้งดนตรี และเนื้อร้องที่มีสไตล์จนทั้งสามเพลงติดอันดับสวยๆ บนชาร์ทเพลงฮิตของ แค็ท เรดิโอ ทั้งหมด 

                 ล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่ 4 ที่ชื่อ “ชิบูย่า” Shibuya ก็กำลังกลายเป็นเพลงดังเพลงใหม่ของ “เทเลกซ์ เทเลกซ์” ด้วยเนื้อร้องที่พูดถึงอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกันโดยบังเอิญในคืนหนึ่ง และฝ่ายหนึ่งก็พบว่าคนรักเก่าดูมีความสุข ผิดไปจากตอนที่ต้องเลิกกันที่ร้องไห้เสียใจ และอ้อนวอนไม่ให้ต้องจากกัน แล้วก็ยังมาพร้อมกับคนใหม่ ซึ่งทำให้ตัวเองกลายเป็นฝ่ายที่เจ็บลึกๆ ในใจ

                 และด้วยดนตรีในแบบซินธ์-ป็อป ที่ฟังล่องลอย และเสียงร้องที่กรีดความรู้สึก ทำให้เพลงนี้มาเต็มเรื่องอารมณ์แบบเดียวกับตัวละครในเพลง ที่ไปโดนใจใครหลายๆ คน ที่คิดว่าคนรักที่จากกันไป จะมีตัวเองอยู่ในใจตลอดกาล

                   สัมผัสกับ “ชิบูย่า” Shibuya ซิงเกิ้ลเพราะๆ แต่เรื่องราวโดนสุดของ “เทเลกซ์ เทเลกซ์” ได้แล้วทั้งการฟังจากDEEZER, JOOX, TrueMusic และ แอปเปิล มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ พร้อมปล่อยอัลบั้ม EPแรกของวงชื่อว่า “เมลท์ ยัวร์ ป็อปซิเคิล” Melt Your Popsicle! ออกมาให้ได้ฟังทั้งในรูปแบบซีดี มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ขอบคุณภาพและข้อมูล :TEERANART THAVONKULDATE 

PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE

Promotio, Waner Music T