WHAT'S NEWS
“วอร์นเนอร์ มิวสิค และ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์”

ขอชวนเหล่าสาวก “ยิปซี” ร่วมงาน “ยิปซี คาร์นิวัล2 Butterflies Calling”

 แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน “ยิปซี คาร์นิวัล 2”  Betterflies Calling วิถีชีวิตแห่งเสียงดนตรี ที่จะพาคุณโบยบินอย่างเสรี ตามจังหวะเสียงเพลง และสีสันของธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศแห่งความสุขจากสายลมหนาว ที่ครั้งนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้กับผู้ที่รักธรรมชาติและเสียงเพลงอีกครั้ง

 โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้ทั้งวงทีโบน มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้แฟนยิปซีทั้งหลายได้ฟังกัน นั่นก็คือเพลง “แรงดึงดูด”ต่อด้วยศิลปิน “ฮาร์ท” ที่ครั้งนี้ขึ้นโชว์ร่วมกับ สุกี้ ในเพลง “รอรัก” และยังได้ศิลปิน 2 สาว ไทรอัมพ์ส คิงดอม และ เดอะ พาร์คินสัน มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

และจากความตั้งใจของ “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” ที่ครั้งนี้จะพาทุกคนโบยบินไปสู่ความอิสระตามจังหวะของเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา และสายลมหนาว บนลานทุ่งหญ้าที่เต็มไปด้วยหนุ่มสาวกับแฟชั่นเสื้อผ้าสุดจินตนาการภายใต้คำว่า “ยิปซี” รวมถึงความพิเศษในงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมสนุกๆ กิจกรรมกับเครื่องเล่นสไตล์ Carnival, อาหารที่คัดสรรเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ฯลฯ

 ยังมีความรื่นรมย์อีกมากมายที่ “ยิปซี คาร์นิวัล 2” Butterflier Calling เตรียมไว้ให้ทุกคน เสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เราจะเดินทางไปสู่ชีวิตเสรี เสียงดนตรี ธรรมชาติ ที่ต้นผึ้งฟาร์ม จังหวัดราชบุรี ซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 1.200 บาท หรือดูข้อมูลได้ที่Facebook.com/gypsycarnivalthailand หรือ www.gypsycarnivalthailand.com

ขอบคุณภาพและข้อมูล :TEERANART THAVONKULDATE 

PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotio, Waner Music 

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ