WHAT'S NEWS
ต้อนรับการมาเยือนเมืองไทย กับศิลปิน “Two Door Cinema Club”

พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Are We Ready? (Wreck)

ดนตรีดี ล้ำ เก๋ โดนใจเหมือนเดิม

ออกอัลบั้มมาแค่สองชุด แต่ “ทูว์ ดอร์ ซีนีมา คลับ” Two Door Cinema Club วงอินดี้ร็อคเลือดไอริช ก็สร้างชื่อเป็นที่ประจักษ์ทั้งวงการ โดยเฉพาะงานชุด “บีคอน” Beacon ที่ทำได้เยี่ยมถึงขึ้นขึ้นอันดับ 2 ของชาร์ตอัลบั้มในอังกฤษ ตามด้วยการออกทัวร์สนั่นไปทั่วโลก ซึ่งในบ้านเราพวกเขาจะมาเล่นให้ดูกันสดๆ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

และถือเป็นโชคดีของแฟนเพลงในบ้านเรา เมื่อ “ทูว์ ดอร์ ซีนีมา คลับ” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “อาร์ วี เรดดี้?” (เรค) Are We Ready? (Wreck) ออกมาให้ฟังพอดี ซึ่งพวกเขาน่าจะนำมาเล่นให้ชมกันสดๆ บนเวทีในเมืองไทยด้วย โดยเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ “เกมโชว์” Gameshow ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งทิ้งช่วงห่างจากอัลบั้มชุดที่แล้วถึง 3 ปีกันเลยทีเดียว

แต่ถึงจะทิ้งช่วงนาน แต่ฝีมือของพวกเขาก็ยังจัดจ้านเหมือนเดิม แถมยังจะเข้มข้นยิ่งกว่าเก่า  เพราะ “อาร์ วี เรดดี้?” (เรด) Are We Ready? (Wreck) ยังคงความสดใหม่ เต็มไปด้วยพลังไม่ต่างไปจากงานชุดก่อนๆ ของพวกเขา โดยสรรพเสียงสำเนียงดนตรีในแบบ “ทูว์ ดอร์ ซีนีมา คลับ” นั้นจัดมาเต็ม ซึ่งน่าจะการันตีได้ด้วยว่า เพลงในอัลบั้มชุด “เกมโชว์”  ก็คงไม่ผิดแผกไปจากกันสักเท่าไหร่

แฟนๆ สามารถสัมผัสกับ“อาร์ วี เรดดี้?” (เรด)  กันได้แล้ว ที่DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และ แอปเปิล มิวสิค อุ่นเครื่องก่อนที่จะสัมผัสตัวเป็นๆ ของพวกเขากันในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ กับคอนเสิร์ต “OD Two Door Cinema Club Live In Bangkok 2016” บัตรมีจำหน่ายแล้วที่ Thaiticketmajor.com http;//bit.do/twodoorticket หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/odbkk

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :TEERANART THAVONKULDATE 

PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotio, Waner Music