WHAT'S NEWS
กระหึ่มหัวใจคนรักฟุตบอลทั่วโลก UEFA EURO 2016 ด้วยเพลง “This One’s For You” จาก “Devid Guetta”

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในทุกการแข่งขันกีฬาระดับโลก คือบทเพลงประจำการแข่งขัน ที่ช่วยกระตุ้นให้ทั้งนักกีฬาและเหล่ากองเชียร์มีความฮึกเหิม สร้างกำลังใจ มุ่งสู่ชัยชนะ ด้วยการแข่งขันที่ใสสะอาด และการยอมรับซึ่งกันและกัน

การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 ที่เริ่มต้นการขับเคี่ยวสู่การเป็นทีมอันดับหนึ่งของทวีปยุโรปครั้งนี้ก็เช่นกัน ก็มีเพลงประจำการแข่งขันที่เร้าใจไม่แพ้ครั้งก่อนๆ เพราะนอกจากจะได้ศิลปินดีเจ และโปรดิวเซอร์ระดับโลกชาวฝรั่งเศส “เดวิด เกตตา”Devid Guetta มาร่วมสร้างสีสันให้กับเพลงนี้แล้ว ยังได้นักร้องสาว ‘ซาร่า ลาร์สัน’ (Zara Larsson) สาวน้อยวัย 18 ชาวสวีเดน ผู้ชนะการประกวดเวทีสวีเดน ก็อต ทาเลนท์ ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ มาร่วมสร้างสรรค์เพลงประจำการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 จนได้เป็นเพลง “ดีส วันส์ ฟอร์ ยู” This One’s For You” เป็นเพลงประจำการแข่งขันครั้งนี้

ไม่เพียงเท่านั้น “เดวิต เกตตา” ยังได้นำเสียงของแฟนฟุตบอลและแฟนเพลงจากทั่วโลกมามิกซ์เข้าเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ด้วย  จึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่คนทั้งโลก ที่มีหัวใจดวงเดียวกันมีส่วนร่วมมากที่สุด

“ดีส วันส์ ฟอร์ ยู” ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 เพียงแค่ 3 วัน ยอดชมผ่านยูทูปมากกว่า 3 ล้านวิว แฟนเพลงฟุตบอลทั้งในสนามและนอกสนาม ที่ต่างก็มีหัวใจรักฟุตบอล ต้องไม่พลาดเพลง“ดีส วันส์ ฟอร์ ยู” สามารถฟังได้ทาง DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และ Apple Music

                            

ขอบคุณภาพและข้อมูล :

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotio, Waner Music