WHAT'S NEWS
รับความสุขสันต์หรรษา แบบนกโกรธา กับอัลบั้มซาวนด์แทร็คแอนิเมชั่นสุดฮา “The Angry Birds Movie”

ตอนเป็นเกมส์ให้ดาวน์โหลดมาเล่นกันในโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟน เกมส์ “แองกรี เบิร์ดส” Angry Birds ก็ฮิตติดลม กลายเป็นเกมยอดนิยมติดอันดับ 1 กันยาวนาน จนถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์ออกฉายให้ได้ชมกันทั่วโลก โดย “ดิ แองกรี เบิร์ดส มูฟวี่” The Angry Birds Movie จะเข้าฉายให้ชมกันบ้านเราในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ที่เพียงแค่ตัวอย่างก็มาพร้อมกับเสียงหัวเราะแบบจัดหนัก แบบงานสร้างความบันเทิงขนานแท้

และไม่ได้มีแค่เกม มีแค่หนัง ที่จะมาทำให้หน้าร้อนนี้ เต็มไปด้วยสีสันและความหรรษา หนัง “ดิ แองกรี เบิร์ดส มูฟวี่” ยังมาพร้อมกับเพลงประกอบดีๆ ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกม แฟนหนัง หรือกระทั่งแฟนเพลง ด้วยการขนเพลงจากศิลปินระดับดี 1 ประเภท 1 มากมายมาให้ฟังกัน

ไม่ว่าจะเป็น “เบลค เชลตัน” หนุ่มคันทรีมาดอบอุ่น กับเพลง “เฟรนด์ส” Friends หรือเพลง “ไอ วิว เซอร์ไวว์” I Will Survive ฉบับใหม่ที่ได้นักร้องเสียงทรงพลัง “เดมี โลวาโต” เอากลับมาร้องใหม่ได้อย่างเริงใจ รวมไปถึง “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์”  กับเพลง “เอคซ์โพลด์” Explode, “ไฟท์” Fight จากดีเจ ชื่อดัง “สตีฟ อาโอกิ” และ “วันเดอร์ฟูล ไลฟ์” Wonderful Life (Mi Oh My) ของ ดีเจ “มาโทมา” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากนอร์เวย์ และอีกมากมายที่มาเติมเต็มความบันเทิงให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ร้องโดยบรรดานักแสดงที่มาให้เสียงพากย์ในแอนิเมชันเรื่องนี้ ให้ได้ฟังอีกต่างหาก เรียกได้ว่าครบเรื่องทั้งความบันเทิงในการเป็นอัลบั้มรวมเพลงหรรษาๆ และการเป็นงานเพลงประกอบหนัง ที่ให้อารมณ์เดียวกับภาพยนตร์อย่างเต็มที่ 

อัลบั้มซาวนด์แทร็คแอนิเมชั่นเรื่อง “ดิ แองกรี เบิร์ดส มูฟวี่” พร้อมแล้วที่จะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน ที่ชื่นชอบความน่ารักและความหรรษาจากแก๊งนกโกรธา ไม่ว่าจะดูหนังแล้วมาฟัง หรือฟังบิลท์อารมณ์กันก่อนไปโรงภาพยนตร์ โดยฟังได้แล้ววันนี้ที่ DEEZER, KKBOX, TrueMusic และแอปเปิล มิวสิค 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :

มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion