WHAT'S NEWS
ครั้งแรกของ “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” กับวงออเคสตร้า ในคอนเสิร์ตออเคสตร้า Saranya Live Orchestra Co

งานดนตรีกับเสียงร้องเพราะๆ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

“ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” เป็นหนึ่งในสาวเสียงสวยของวงการ เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย ที่ทำให้หัวใจของหลายๆ คน อบอุ่น ซาบซึ้ง และร้องไห้ และเมื่อมาขับร้องบทเพลงไทยเพราะๆ ในอดีต ก็ทำได้เยี่ยมไม่แพ้กัน กับการถ่ายทอดความงดงามของภาษา และอารมณ์ผ่านเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

และในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ “ศรัณย่า” จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองเป็นครั้งแรกในหลายๆ รอบปี ที่มาพร้อมกับความพิเศษแบบสุดๆ เพราะนี่คือครั้งแรก ที่สาวเสียงสวยคนนี้ จะขึ้นเวทีร้องร่วมกับวงออเคสตร้าให้ได้ชมได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “Saranya Live Orchestra Concert”

โดย “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์” จะหยิบเอาเพลงลูกกรุงที่ได้ชื่อว่า งดงามทั้งภาษา และท่วงทำนอง รวมไปถึงเพลงรักเพราะๆ ของเธอเอง ข้ามเวลามาร้องให้ได้ฟังกันสดๆ

พบ “ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์”  กับเสียงสวยๆ ของเธอ กับเพลงดีๆ และดนตรีอิ่มๆ จากวง

ออเคสตร้า ได้ในคอนเสิร์ต “Saranya Live Orchestra Concert”  วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่สยามนิรมิต เปิดทำการแสดงตั้งแต่เวลาบ่ายสองโมงตรง ผู้สนใจซื้อบัตรได้ในราคา 1,500/ 2,500/ 3,000/ 3,500 และบัตร

วีไอพี 6,000 บาท (พร้อมรับซีดีที่สั่งทำมาพิเศษเฉพาะงานนี้) ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 - 262 3546 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :

มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion