WHAT'S NEWS
*ครบรส ถึงอารมณ์ จากยุค 90 กับอัลบั้มรวมเพลง 90s "The Definitive Hits of the 90s"

I'll Be There For You เพลงโดนๆ ของ เดอะ เรมแบรนด์ทส์ (The Rembrandts), Never Ever เพลงสุดดื่มด่ำ จาก ออล เซนท์ส (All Saints) หรือ Believe เพลงสนุกๆ จาก แฌร์ (Cher) และเพลงคึกๆ คักๆ Informer โดย สโนว์ (Snow) ทั้งหมดทั้งมวลคือเพลงฮิตระเบิดในยุค 90 ที่ไปไหนในยุคนั้นก็ต้องได้ยิน เพราะมันติดหูโดนใจจริงๆ

และวันนี้ วอร์เนอร์ มิวสิค ได้รวบรวมบทเพลงเหล่านี้ และถึงเพลงฮิตจากยุค 90 อีกมากมาหลายต่อหลายเพลง รวมทั้งหมดถึง 60 เพลง มาบรรจุไว้ในอัลบั้มชุดพิเศษสามแผ่นซีดีที่ชื่อ " “90s เดอะ เดฟฟินนิเทีฟ ฮิตส์ ออฟ เดอะ 90s”  90s The Definitive Hits of the 90s  เพื่อให้เป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตจากยุค 90 ที่รวมเพลงดังจากยุคนั้นไว้ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นเพลงอาร์แอนด์บีแซ่บๆ The Boy Is Mine ของแบรนดี และโมนิกา (Brandy & Monica), เพลงป็อปเก๋ๆ จาก เบบีลอน ซู (Babylon Zoo) – SpaceMan, ร็อคเท่ๆ  Right Here Right Now โดย จีซัส โจนส์ (Jesus Jones) รวมไปถึงโซลป็อปเพราะๆ Stars ของ ซิมพลี เรด (Simply Red) หรือว่า เร็กเก้น่ารักจาก บิ๊ก เมาน์เทน (Big Mountain) - Baby, I Love Your Way ซึ่งหลายๆ เพลงไม่ใช่แค่เพลงดังจากยุค 90 แต่ยังเป็นเพลงอมตะมาจนถึงทุกวันนี้

สัมผัสกับเพลงดัง เพลงดี จากยุค 90 ที่เก็บมาให้ฟังแบบครบทุกรส มาทุกแนว แบบสมบูรณ์มากที่สุดได้ในอัลบั้ม “90s เดอะ เดฟฟินนิเทีฟ ฮิตส์ ออฟ เดอะ 90s” ในรูปแบบซีดี 3 แผ่น 60เพลงมีวางจำหน่ายแล้วโดยวอร์นเนอร์ มิวสิค  

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :

มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion