WHAT'S NEWS
ฉลอง 30 ปี “A-ha” ทรีโอในตำนาน พร้อมปล่อยอัลบั้มรวมฮิต Time And Again: The Ultimate A-ha”

“อา-ฮ่า” A-ha วงดนตรีดังอันดับต้นๆ ในยุค 80 จากนอร์เวย์ เปิดตัวอัลบั้มแรก “ฮันติ้ง ไฮ แอนด์ โลว์” Hunting High And Low  ในปี 1985  ซึ่งเป็นแนวดนตรีแบบนิวเวฟ-ซินธ์ป็อป และทำปรากฎการณ์ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ในนอร์เวย์ อันดับ 2 ในอังกฤษ และเมื่อปล่อยอัลบั้ม ”เทค ออน มี” Take On Me และเพลง  “เดอะ ซัน ออลเวย์ส ไซน์ ออน ทีวี” The Sun Always Shines On TV ก็ทะยานขึ้นเป็นซิงเกิ้ลฮิตบน UK ชาร์ต และได้รับการเสนอขื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ในสาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

                        พวกเขาออกผลงานมาทั้งมด 9 อัลบั้ม หลังจากออกผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 9  ในปี 2009 มาวันนี้พวกเขากลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึง  ด้วยการรวบรวมเพลงฮิตจากอัลบั้มต่างๆ ของพวกเขา และเพิ่มสีสันด้วยการนำเพลงมารีมิกซ์ใหม่ มาไว้ในอัลบั้ม “ไทม์ แอนด์ อะเกน : ดิ อัลทิเมท อา-ฮ่า”  Time And Again : The Ultimate A-ha อัดแน่นเต็ม 2 แผ่น เพื่อเป็นการฉลอง 30 ปีของทางวง เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ให้แฟนๆ ฟังกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ ยังได้ “Jelly Bean” มาร่วมรีมิกซ์เพลง “คราย วูลฟ์” Cry Wolf ที่เพิ่งปล่อยออกไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมเพลงที่ยังไม่เคยได้ฟังที่ไหนมาก่อน

                        “ไทม์ แอนด์ อะเกน : ดิ อัลทิเมท อา-ฮ่า”  เป็นอีกอัลบั้มที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค

                                                                                               

ขอบคุณภาพและข้อมูล :

มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion