WHAT'S NEWS
ยินดีด้วยกับเพลง "My House" และ Flo Rida สำหรับการคว้าอันดับ 1เพลงป็อปทั้ง Mediabase และ BDS ในสหรัฐ

Flo Rida ศิลปินจากรั้ว IMG/Poe Boy/Atlantic กลับมาครองชาร์ตอับดับ 1 ได้อย่างงดงามอีกครั้ง กับเพลงยอดฮิต "My House" ที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 CHR/Top 40 ถือเป็นการส่งเพลงขึ้นสู่อันดับ 1 ได้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว

"My House" หนึ่งเพลงจาก EP อัลบั้ม My House ที่ได้ระเบิดความฮิตไปทั่ว กับการเปิดตัวจากโฆษณา Pizza Hutสู่การแสดงอันเจิดจรัสในรายการ Tonight Show ของ Jimmy Fallon นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในเพลงประกอบศึกWrestlemanis ของ WWE

ที่กำลังจะมาถึงในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ แต่ "MY House" ยังถูกอกถูกใจคนไปทั่วโลก การันตีด้วยยอดขายระดับ Gold ในออสเตรเลีย และ Platinum ในนิวซีแลนด์ แถม MV เพลงนี้ ยังได้ดีเจชื่อดังอย่าง Alex Acosta มากำกับให้อีกด้วย ซึ่งก็ทำยอดวิวไปได้ถล่มทลายถึง

40 ล้านวิวบน YouTube แล้ว ก่อนที่ Flo Rida จะเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยการขยายตารางทัวร์ของเขาออกไป รวมถึงโชว์ในเทศกาล New Orleans Jazz & Heritage Festival ที่ทุกคนตั้งตารออีกด้วย

หลังจากปล่อยออกมาเมื่อเดือนเมษายนปีก่อน My House ก็ติด 10 อันดับ “Top R&B/Hip-Hop Albums” และ“Top Rap Albums” ของ Billboard Charts ในทันที นอกจากเพลงอันดับ 1 อย่าง "My House" แล้ว EP นี้ ยังได้รวบรวมเพลงฮิตๆเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

“G.D.F.R. (Feat. Sage the Gemini & Lookas)” เพลงยอดขายอันดับ 1 iTunes ติดท็อปชาร์ตต่างๆมากมาย และยังเป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Furious 7 อีกด้วย ด้วยฝีมือการกำกับของ Malcolm Jones ผู้กำกับ MV ชื่อดัง

ส่งผลให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทำยอดวิวบน YouTube ไปได้ทะลุ 200 ล้านแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แรปเปอร์หนุ่มจากไมอามี่ Flo Rida ตอนนี้ เป็นหนึ่งในศิลปินที่โดดเด่นและเป็นที่จดจำมากที่สุดของวงการคนหนึ่ง ไอคอนของคนทั่วโลก ฮีโร่ผู้สร้างประวัติศาสตร์วงการเพลงฮิปฮอป กับการเปิดตัวเมื่อปี 2007 ด้วยเพลงสร้างชื่อที่ทำยอดขายได้ถล่มทลายอย่าง

“Low (Feat. T-Pain)” ติด Top 100 บน Billboard ได้ยาวนานถึง 10 สัปดาห์ ตามมาด้วย “Right Round (Feat. Ke$ha)”, “In The Ayer (Feat. will.i.am)”, “Club Can’t Handle Me (Feat. David Guetta)”, “Good Feeling”, “Wild Ones (Feat. Sia)”, “Whistle”

และ “I Cry” ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จบนชาร์ต และทำรายได้ถล่มทลายทุกเพลง นอกจากนี้ Flo ยังได้ไปร่วมสร้างความสำเร็จในงานของศิลปินดังๆอีกนับไม่ถ้วน อาทิ David Guetta กับเพลง “Where Them Girls At (Feat. Nicki Minaj)”, "Troublemaker" ของ Olly Murs

และ "Hangover" ของ Taio Cruz นับจนถึงทุกวันนี้ Flo Rida กวาดรายได้ไปทั้งหมด กว่า 90 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลกแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : Media Waner Music

TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE
Promotion