WHAT'S NEWS
“ซิมเพิล แพลน” วงป็อปพั้งค์ขวัญใจสาวๆ

หลังจากห่างหายไปนานวงป็อปพั้งค์ขวัญใจสาวๆ ที่เคยมาสร้างความฮือฮา และความมันส์กับคอนเสิร์ตในเมืองไทยแล้วถึงสองครั้ง “ซิมเพิล แพลน” Simple Plan กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกับงานดนตรีที่หลากหลายขึ้น กับอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 5 “เทคกิ้ง วัน ฟอร์ เดอะ ทีม” Taking One For The Team โดยอัลบั้มชุดนี้มีแนวดนตรีที่แปลกใหม่ขึ้น ตั้งแต่แนวเร็กเก้ไปจนถึงแนวบัลลาดที่นำมาผสมผสานกับแนวเพลงป็อปพั้งค์ของพวกเขาได้อย่างลงตัว แต่ยังคงความสนุกสนานในแบบของ “ซิมเพิล แพลน” ไว้เช่นเดิม

ซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยอย่าง “โอพิเนี่ยน โอเวอร์โลด” Opinion Overload พวกเขาต้องการจะเตือนความจำแฟนๆ ถึงจุดเริ่มต้น การเดินทางบนเส้นทางดนตรีของพวกเขา ตั้งแต่การเลือกเครื่องดนตรีและเริ่มแสดงโชว์ครั้งแรก

โดย “ซิมเพิล แพลน” ได้กล่าวไว้ว่า “มันเยี่ยมยอดและเหมือนกับฝันเลย เวลามองกลับไปยังเส้นทางที่พวกเราเดินมาด้วยกันจนมาเป็นวงของพวกเราในวันนี้” พวกเขาตั้งใจกับอัลบั้มชุดนี้มากและหวังว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี

และแฟนๆสามารถสัมผัสความมันส์ของอัลบั้ม “เทคกิ้ง วัน ฟอร์ เดอะ ทีม” จาก “ซิมเพิล แพลน” ได้แล้ววันนี้ อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้วโดย วอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้แล้วที่ DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : 

คุณมณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์

Promotion, Waner Music Thailand

K.TEERANART THAVONKULDATE

PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE