WHAT'S NEWS
“มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” ส่งซิงเกิ้ล 2 “Winter’s Love”

บทเพลงที่เล่าเรื่องราวของ “ความรัก”

เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกกับเพลง “ดอเธอร์ แอนด์ ซัน” Daughter and Son  เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเลยทีเดียว ล่าสุดวงดนตรีที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และมีซาวนด์ดนตรีที่ล้ำสมัยอย่าง “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” My Life As Ali Thomas ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “วินเทอร์ส เลิฟ” Winter’s Love โดยนำเอาเรื่องราวจากคนรอบตัวมาร้อยเรียงเป็นเพลง ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของ ความรัก ความหวัง ความสิ้นหวัง หรือการรอคอย ขึ้นอยู่กับการตีความของคนฟังที่แตกต่างกันไป

    ด้วยสไตล์การร้องที่โดดเด่น มีความนุ่ม ละมุน และมีเสน่ห์ของ “พาย” นักร้องนำของวง ประกอบด้วยซาวนด์ดนตรีละเมียดละไม สไตล์อินดี้โฟล์คผสมผสานกับท่วงทำนองที่งดงาม เฉพาะตัวในแบบของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โทมัส” จนใครๆ ที่ได้ฟังต่างพูดถึงเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือกลุ่มศิลปินฝีมือดี ที่น่าจับตามอง” เพราะนี่คือความสดใหม่ที่วงการเพลงไทยตามหามานาน
    โดย “พาย – กัญญภัค วุธรา” นักร้องนำได้กล่าวไว้ว่า "ตอนที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ดอเธอร์ แอนด์ ซัน ไป เราก็ได้รับ feedback ที่ดี หลายๆ คนชื่นชอบ ทำให้เราเริ่มมีกลุ่มคนที่รู้จักเรามากขึ้น มีกลุ่มคนที่ฟังงานของเรามากขึ้น ส่วนในตอนนี้ เรามีซิงเกิ้ลใหม่ค่ะ ชื่อ วินเทอร์ส เลิฟ เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของพวกเรา ก็ขอฝากให้ลองฟังกันดูค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"
    เชื่อได้ว่าแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงแล้วจะต้องสัมผัสถึงกลิ่นไอของความรัก ค้นหาความหมายของเพลง “วินเทอร์ส เลิฟ” โดยมีให้ดาวน์โหลดแล้วที่ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้จาก DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค
    
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณกนกพร บุญหรั่ง (ฝน) / คุณธีรนาฎ ถาวรกุลเดช (นุช)  ประชาสัมพันธ์

ขอบคุณข้อมูลและภาพ: TEERANART THAVONKULDATE 
PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ