WHAT'S NEWS
ครบรอบ 20 ปี “พยัต ภูวิชัย” ศิลปิน นักแต่งและโปรดิวเซอร์ เพลงเจ้าของเพลงฮิตมากมาย

ปล่อยซิงเกิลใหม่ "ส่งท้ายปีที่เจ็บ" ได้ “บี๋ - คณาคำ อภิรดี”

มาร่วมงาน “พยัต ภูวิชัย” เป็นนักแต่งเพลงเจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "ยังยิ้มได้" หรือว่า "กรุณาฟังให้จบ" รวมไปถึงยังเคยออกอัลบั้มในนาม "พยัต" มาแล้ว

และในปีนี้ ปีที่ครบรอบการทำงานในวงการ 20 ปีพอดิบพอดี “พยัต ภูวิชัย” จึงจับปากกาแต่งเพลงใหม่ ทำเพลงใหม่ ให้ตัวเองร้องเอง เพื่อโอกาสสำคัญนี้ โดยได้เพื่อนพ้องน้องพี่ อย่าง “บี๋ - คณาคำ อภิรดี” เจ้าของเสียงร้องบาดอารมณ์ มาร่วมร้อง และได้ “อ๋อ – นล สิงหลกะ” มาตีกลอง ในเพลง "ส่งท้ายปีที่เจ็บ" เพลงเจ็บๆ โดนใจ ในสไตล์ “พยัต ภูวิชัย” ที่ห่างหายการทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองมานาน

และไม่ใช่แค่มีเพลง "ส่งท้ายปีที่เจ็บ" เป็นของขวัญให้แฟนเพลงเท่านั้น เพราะ “พยัต ภูวิชัย” ยังจะปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “20 ปี พยัต ภูวิชัย 2559”  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย และทำให้ "ส่งท้ายปีที่เจ็บ" ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มชุดนี้ ที่มีกำหนดวางแผงในเร็ววันนี้ไปพร้อมๆ กัน

สัมผัสกับงานเพลงดีๆ ในวาระครบรอบ 20 ปีของ “พยัต ภูวิชัย” ในเพลง "ส่งท้ายปีที่เจ็บ" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ “20 ปี พยัต ภูวิชัย 2559”  ได้แล้ววันนี้  ทั้งในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดจาก ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : คุณมณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์ Waner Music