WHAT'S NEWS
บอกรักผ่านบทเพลงกับอัลบั้ม “The Power of Love”

อัลบั้มรวมเพลงรักที่หวานที่สุด และดีที่สุดถึง 32 เพลง

                       “จัส เดอะ เวย์ ยู อาร์” Just the Way You Are ของบรูโน มาร์ส, “โน สลีพ”No Sleep จากเจเน็ท แจ็คสัน, “อะ เธาซันด์ เยียร์” A Thousand Years โดย คริสตินา เพอร์รี นี่คือส่วนหนึ่งของบทเพลงรัก ที่ได้รับการยอมรับว่าไพเราะที่สุด ซาบซึ้งที่สุด เหมาะสำหรับทุกคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆ ก็สามารถมอบบทเพลงดีๆ ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ แบบนี้ได้ตลอดเวลา

                      และวันนี้ “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จับเอาบทเพลงรักชั้นดีเหล่านี้ ถึง 32 เพลงมารวมไว้ในอัลบั้ม “เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ” The Power of Love อัลบั้มชุดเดียว ที่จะทำให้แฟนเพลงทุกท่านได้สัมผัสกับบทเพลงหวานๆ แสนประทับใจ และอบอุ่นอย่างเต็มอิ่ม ทั้งเพลงใหม่และเพลงอมตะ ที่เป็นที่รู้จักกันดี  

                      ไม่ว่าจะเป็น “เอนเจิลส์” Angels ของร็อบบี วิลเลียมส์, “เลย์ มี ดาวน์” Lay Me Down จากแซม สมิธ หรือว่า “ชี วิว บี เลิฟด์” She Will Be Loved โดย มารูนไฟว์และอีกหลายหลายบทเพลงมากมายจากศิลปินต้นฉบับ 

                      ซึ่งจะทำให้ทุกวันกลายเป็นวันแห่งความรัก โดยที่ไม่ต้องรอวันวาเลนไทน์ ด้วยการสัมผัสกับบทเพลงเหล่านี้ ได้ในทุกเวลา ทุกเทศกาล

                      สัมผัสความอบอุ่นจากบทเพลงแห่งความอบอุ่น และปรารถนาดีจากอัลบั้ม “เดอะ พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ” Power of Love ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงได้จาก ไอทูนส์ สโตร์ แล้วจะรู้ว่าความรักอยู่ใกล้ตัวคุณได้ทุกวัน

ข้อมูลและภาพ :  TEERANART THAVONKULDATE PR AND PARTNERSHIP EXECUTIVE