WHAT'S NEWS
สาวเสียงดี “เบอร์ดี้” ปล่อยเพลงใหม่ “Keeping Your Head Up”

“เบอร์ดี้” Birdy นักร้องสาวเสียงดี จากประเทศอังกฤษ หรือที่ใครๆ รู้จักกับการโคฟเวอร์ของเธอในเพลงที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง “สคินนี่ เลิฟ” Skinny Love และเพลงบัลลาดเพราะๆอย่าง “วิงซ์” Wings และ “น็อต อะเบ้าท์ เอนเจิลส์” Not About Angels

เธอกลับมาพร้อมความประหลาดใจกับซิงเกิ้ลใหม่ที่ให้ความรู้สึกในด้านบวกมากขึ้นกับดนตรีที่มีจังหวะมากขึ้น ซึ่งเธอจับมือมาพร้อมกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Steve Mac ที่เคยมีผลงานในการโปรดิวซ์เพลงดังอย่าง “คิงค์ดอม คัม” Kingdom Come ของ Demi Lovato  และ  “เซอร์ไวเวอร์” Survivors” จาก Selena Gomez  ซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “คีพปิ้ง ยัวร์ เฮด อัพ” Keeping Your  Head Up” เป็นเพลงที่มีความเป็นป็อปและเสียงทุ้มๆ ของคอรัส ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ที่เธอตั้งใจเซอร์ไพร์สแฟนๆที่รอคอยเธอ

เธอบอกในเว็บไซด์ ของตัวเธอเองเกี่ยวกับเพลง “คีพปิ้ง ยัวร์ เฮด อัพ” ว่า “เป็นผลงานใหม่ที่แสดงให้เห็นอีกด้านของตัวเธอ เป็นด้านที่ผู้ฟังไม่เคยเห็นมาก่อน และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้มีพลังในการลุกและก้าวเดินต่อไป”

แฟนเพลงของนักร้องสาวเสียงดี “เบอร์ดี้” ไม่ควรพลาดซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ และได้ฟังได้ทางDEEZER, KKBOX, JOOK  และแอปเปิล มิวสิค โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 


ขอบคุณข้อมูลและภาพ : มณี วงศ์วรเมธ (ฮั้ว)  ประชาสัมพันธ์ 

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ