WHAT'S NEWS
บางกอกแอร์เวย์สจัดงานฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่จากเชียงใหม่สู่ 4 เมืองสำคัญ‏

เมื่อเร็วๆนี้ สายการบินบางกอกแอร์เวย์สนำโดย ม.ล. นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ และ นางอาริญา ปราสาททองโอสถ รองผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายขาย (กลาง) จัดงานฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่จากเชียงใหม่สู่ 4 เมืองสำคัญ ที่โรงแรมอนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปาเชียงใหม่ โดยได้รับเกียรติจากตัวแทนธุรกิจท่องเที่ยวของทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ภูเก็ต และอุดรธานี 

บางกอกแอร์เวย์สจะให้บริการเที่ยวบินตรงจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่สู่ ภูเก็ต อุดรธานี มัณฑะเลย์ และย่างกุ้ง เพื่อให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางการบิน (Hub) ที่สำคัญของบางกอกแอร์เวย์ส เพราะเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูงในด้านการท่องเที่ยวเป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ การลงทุนของภาคเหนือและยังเป็นประตูสู่ประเทศในภูมิภาคอินโดจีน

เที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ตให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบแอร์บัส A320 ขนาด 162 ที่นั่งเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และอุดรธานีให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยเครื่องบินแบบ ATR72-500 ขนาด70 ที่นั่งเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และมัณฑะเลย์ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (วันอาทิตย์ วันอังคาร วันพฤหัส) ด้วยเครื่องบินแบบ ATR72-500 ขนาด 70 ที่นั่งและเที่ยวบินระหว่างเชียงใหม่และย่างกุ้งให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (วันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์) ด้วยเครื่องบินแบบ ATR72-500 ขนาด 70 ที่นั่ง

ผู้โดยสารที่สนใจและมีความประสงค์ที่จะสำรองที่นั่งสามารถติดต่อได้ที่ Call Center หมายเลข 1771 ตลอด 24ชม. (นาทีละ3 บาทสำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน) หรือ www.bangkokair.com

คลิกที่นี่ดาวน์โหลดไฟล์แนบ