WHAT'S NEWS
FOOD & HOTELEX 2015 ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า 19-22 พ.ย. นี้

 พบกับสุดยอดงานแสดงสินค้าอาหารและบริการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของภาคใต้     

บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ผู้จัดงาน FOOD and HOTELEX 2015 งานแสดงสินค้าอาหารและบริการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้เป็นครั้งแรก ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ได้รับเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ผู้สนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ จังหวัดภูเก็ต, เทศบาลนครภูเก็ต, หอการค้า จ.ภูเก็ต, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), สถาบันอาหาร, สมาคมเชฟประเทศไทย, สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานในครั้งนี้      

                           

นายภูษิต ศศิธรานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ และ ผู้จัดงาน FOOD and HOTELEX 2015 กล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่งานนี้ได้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลายๆ ฝ่าย นับเป็นการสร้างสิ่งใหม่และมาตรฐานให้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมสินค้าและบริการของกลุ่มฮอสพิทอลลิตี้ และด้วยความตั้งใจที่จะผลักดันให้ภูเก็ตกลายเป็นศูนย์กลางแห่งการค้าขายทางด้านอุตสาหกรรมบริการของภาคใต้ โดยงานจัดภายใต้แนวคิด “Your world class destination for Food and Hospitality industry” ที่จะเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมสู่สากล และหวังจะให้เป็นต้นแบบของการจัดงานประเภทนี้ คาดว่าจะสร้างมูลค่าทางธุรกิจไม่ต่ำกว่า 120 ล้านบาท”

โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าและบริการจากสุดยอดผู้นำของอุตสาหกรรมกว่า 50 ราย จากทั่วประเทศ
ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ในระหว่างวันที่ 19 - 22 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า โดยจะมีกิจกรรมสำคัญคือ

  • Night of Wines ในวันที่ 19-21 พ.ย. เวลา 17.00-20.00 น. ซึ่งเป็นการเชิญนักธุรกิจในพื้นที่ ได้มาพบปะผู้ประกอบการชั้นนำจากส่วนกลาง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจ
  • การแข่งขัน Thailand Junior Chef Championship ในวันที่ 19 - 22 พ.ย. 58 เวลา 10.00-17.00 น.   

งาน FOOD and HOTELEX 2015 จัดโดย บริษัท เอ็กซ์โปลิงค์ โกลบอล เน็ทเวอร์ค จำกัด ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือเป็นอย่างดีจากภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ เทศบาลนครภูเก็ต,หอการค้าจังหวัดภูเก็ต, สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 2 , สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน), สถาบันอาหาร, สมาคมเชฟประเทศไทย, บริษัท สยาม แม็คโคร จำกัด (มหาชน), บริษัท สมายอีควิปเม้นท์ จำกัด, บริษัท เอ็นทีเอช มาร์ท จำกัด, บริษัท ซีแวลู จำกัด และบริษัท คลาส แอ็ค มีเดีย จำกัด เป็นต้น โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.foodandhotelex.com