WHAT'S NEWS
สายการบินนกแอร์ เปิดบริการใหม่ “Connecting Flight”

สายการบินนกแอร์ เปิดบริการใหม่ “Connecting Flight” ย้ำภาพลักษณ์สายการบินที่ให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศครอบคลุมมากที่สุด ด้วยการตอบสนองความต้องการผู้โดยสารให้ได้เดินทางเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นในการจองเพียงครั้งเดียว

บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) สายการบินพรีเมียมโลว์คอสต์ของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม เปิดตัวบริการใหม่ “Connecting Flight” บริการที่สำรองตั๋วโดยสารจากเส้นทางหนึ่ง เชื่อมต่อไปอีกเส้นทางหนึ่งในการจองเพียงครั้งเดียว โดยมีสนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทาง นอกจากจะง่ายและสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ไม่ต้องทำการสำรองตั๋วโดยสารหลายๆ ครั้งแล้ว ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารให้สามารถเปลี่ยนเครื่องบินจากเที่ยวบินหนึ่งไปยังอีกเที่ยวบินหนึ่ง โดยไม่จำเป็นต้องทำการเช็กอินอีกครั้งที่สนามบินดอนเมือง และเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการติดป้ายสัมภาระพิเศษสำหรับไปรับกระเป๋าสัมภาระที่สนามบินปลายทางได้เลย โดยมีค่าธรรมเนียมบริการต่อเครื่อง 50 บาท ต่อการบริการต่อเครื่อง 1 ครั้ง ซึ่งสายการบินนกแอร์จะทำการเปิดสำรองที่นั่งและเริ่มให้บริการการเดินทางแบบบริการต่อเครื่อง “Connecting Flight” สำหรับเส้นทางภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2558 เป็นต้นไป

 

ด้านนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นกแอร์ในฐานะที่เป็นสายการบินที่มีเส้นทางบินภายในประเทศครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย จึงมีความต้องการให้ทุกเส้นทางมีความเชื่อมต่อกันมากยิ่งขึ้น ประโยชน์จากการเปิดให้บริการ “Connecting Flight” นั้นจะทำผู้โดยสารเดินทางเชื่อมต่อกันได้ง่ายขึ้น ตัวอย่างเช่นผู้โดยสารที่เดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ต้องการเดินทางไปหาดใหญ่ เมื่อเข้าไปสำรองที่นั่ง บริการ “Connecting Flight” จะทำการเลือกเที่ยวบินที่เหมาะสมให้โดยอัตโนมัติ ในการสำรองที่นั่งเพียงครั้งเดียว และที่สำคัญคือเมื่อเดินทางถึงดอนเมืองซึ่งเป็นจุดเชื่อมการเดินทาง ผู้โดยสารไม่ต้องรับกระเป๋าสัมภาระแล้วออกมาทำการเช็กอินใหม่ สามารถเดินทางต่อไปยังเครื่องบินที่เดินทางต่อได้ทันที และไปรับกระเป๋าสัมภาระที่จุดหมายปลายทาง เป็นการลดความยุ่งยาก ทั้งในขั้นตอนของการสำรองที่นั่ง การเช็กอินใหม่ และการรับกระเป๋า ซึ่งบริการนี้มีค่าธรรมเนียมเพียง 50 บาท เท่านั้น”

สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บริการ “Connecting Flight” ยังคงได้รับบริการอาหารว่างบนเครื่อง ฟรีน้ำหนักสัมภาระใต้ท้องเครื่อง 15 กิโลกรัม (20 กิโลกรัมสำหรับสมาชิกนกแฟนคลับ) อีกทั้งผู้โดยสารสามารถเลือกที่นั่งได้เองทางเว็บไซต์หรือที่เคาน์เตอร์เช็กอินโดยไม่มีค่าใช้จ่ายหรือเลือกที่นั่งแบบพิเศษนกพรีเมี่ยมซีท ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 240 ต่อที่นั่ง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com หรือ Call center 1318