WHAT'S NEWS
Grand Opening The Terminal Phuket

ทุนจีนหนุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ทุ่ม 20,000 ล้าน ผุดโครงการ The Terminal Phuket ชุมชนแห่งใหม่ใกล้สนามบินที่รวมทั้งคอนโด อาคารสำนักงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า และโรงภาพยนตร์ รองรับขนส่งมวลชนและการขยายตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18:00น. ณ โครงการ เดอะ เทอมินัล ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นางวางฮู จวน รองกงสุลใหญ่ประจำจังหวัดสงขลาและหัวหน้าสำนักงานกงสุลจีนประจำจังหวัดภูเก็ต และนายหลี่ หมิน ประธานกรรมการบริษัทรอยัล ลี เอสแซท นำทีมพนักงาน ผู้สื่อข่าว และแขกผู้มีเกียรติร่วมเข้าพิธีเปิดอย่างเป็นทางการกับ Grand Opening the Terminal Phuket ‘Brighten Luxurious’

นายหลี่ หมิน ประธานกรรมการบริษัทรอยัล ลี เอสแซท กล่าวถึงโครงการว่า “เนื่องจากภูเก็ตมีแหล่งธรรมชาติที่สวยงาม และอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจที่สูงขึ้น ประกอบกับจำนวนนักท่องเที่ยวและผู้ลงทุนที่เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย และในอนาคตยังมีการขยายโครงสร้างจากทางภาครัฐ จึงมีแนวคิดที่จะทำโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่จะเป็นทั้งที่พัก และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ให้กับชาวภูเก็ตและใกล้เคียง”

โครงการเดอะเทอมินอลภูเก็ต ตั้งอยู่ทำเลใกล้สนามบินบนพื้นที่กว่า 75 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคอนโดมิเนียมสุดหรูจำนวน 12 อาคาร รวมกว่า 2,300 ห้องชุด ห้างสรรพสินค้าบนพื้นที่กว่า 35,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย คอนโดมิเนียมสุดหรู, อาคารสำนักงาน, โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า และโรงภาพยนตร์ บนพื้นที่กว่า 75 ไร่

ตามแนวคิดศูนย์กลางเศรษฐกิจฝั่งหัวเมืองทางเหนือของจังหวัดภูเก็ตที่อยู่ใกล้ทั้งภูเก็ต พังงา จึงเป็นเสมือนศูนย์กลางแห่งการพักผ่อน พักอาศัย

“พื้นที่ของโครงการมีทะเลสาบขนาด 15 ไร่ คลับเฮาส์กลางทะเลสาบ พื้นที่จอดรถ 60% มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายใกล้สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะในพื้นที่โครงการและพื้นที่ถนนโดยรอบโครงการ เส้นทางเข้าออก 2 เส้นทางติดถนน 2 ฝั่ง และระบบบำบัดน้ำเสียที่จะบำบัดจนผ่านมาตรฐานสิ่งแวดล้อมก่อนปล่อยออกสู่ทางน้ำสาธารณะ ระบบสำรองน้ำใช้ ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องCCTV 24 ชั่วโมง และระบบคีย์การ์ด” นายหลี่ หมิน กล่าว

โดยจุดเด่นของโครงการ The Terminal จะอาศัยศักยภาพของการขยายตัวด้านคมนาคมขนส่งรองรับการเจริญเติบโตของจังหวัดซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต รถไฟรางเบา และท่าเรือโดยสาร

“โครงการของเราอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตมาก ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางทางอากาศที่สำคัญชของประเทศไทยและนานาชาติ นอกจากนี้ในอนาคตยังเป็นสนามบินที่มีความทันสมัยทางด้านเทคโนโลยีการเดินอากาศและการออกแบบดีไซน์ อีกทั้งทางภาครัฐกำลังอยู่ในช่วงการขยายโครงสร้างการคมนาคม โดยจะทำให้การเดินทางสะดวกเพิ่มมากขึ้น กับโครงการรถไฟฟ้ารางเบา (TRAM) ที่เริ่มจากท่านุ่นพังงา ไปจนถึงท่าเรืออ่าวฉลอง จำนวน 23 สถานี และโครงการท่าเรือโดยสารจากสนามบินไปยังพื้นที่หาดสำคัญของจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ หาดในทอน หาดบางทา หาดสุรินทร์ หาดกมลา หาดป่าตอง หาดกะรน หาดกะตะ และหาดราไวย์ ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่โครงการสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวกและปลอดภัย” คุณหลี่ หมิน กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในานประกอบด้วย จองเพียง 5,000 บาท รับเฟอรืนิเจอร์บิ๊วอินครบเซ็ท มอบสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ชุดเครื่องนอน วอลเปเปอร์ตกแต่งผนัง ผ้าม่าน ม่านบังตา โต๊ะรับประทานอาหาร ชุดรับแขก และ iPhone 6s 64GB

“เขตเมืองใหม่ใกล้สนามบินภูเก็ต เดอะเทอมินอลภูเก็ต ดิ แอร์พอร์ต ซิตี้ สังคมเหนือระดับกับเรา เดอะ เทอมินอลภูเก็ต”