WHAT'S NEWS
แสนสิริ เปิดตัว “THE DECK” (เดอะ เดค) ฮอลิเดย์โฮม ใจกลางป่าตอง สร้างเสร็จพร้อมอยู่-พร้อมเช่า รับไฮซี

แสนสิริ เปิดตัว “THE DECK” (เดอะ เดค) ฮอลิเดย์โฮม ใจกลางป่าตอง สร้างเสร็จพร้อมอยู่-พร้อมเช่า รับไฮซีซั่นภูเก็ต โดนใจนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยการันตีผลตอบแทน และบริการพิเศษ Rental for the Holidays

 

แสนสิริ เปิดตัว THE DECK” (เดอะ เดค) ฮอลิเดย์โฮม ใจกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400ล้านบาท สร้างเสร็จ 100% และยอดขายทะลุกว่า 70% พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้า รองรับความต้องการทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ และโดนใจนักลงทุนด้วยบริการ Rental for the Holidaysเผยตลาดเช่าในทำเลป่าตองดีมานต์สูง มอบแพคเกจพิเศษให้นักลงทุนด้วยการันตีผลตอบแทน 7% สูงสุดเป็นระยะเวลา 5 ปี เปิดการขายในราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท

 นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว “THE DECK” (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียม ใจกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทพัฒนา เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมของภูเก็ต โดยเฉพาะในทำเลป่าตอง ซึ่งนับเป็นทำเลทอง และเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดภูเก็ต ที่มีราคาประเมินที่ดินอยู่ในอัตราที่สูงสุดในปัจจุบัน นอกจากนี้จากผลการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลป่าตอง ยังพบว่า ตลาดปล่อยเช่า อาทิ อพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตอง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอุปสงค์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงาน หรือเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่และพักผ่อนบริเวณชายหาดป่าตอง เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ จนมีชื่อเสียงในระดับโลก ทำให้ตลาดอพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตองส่วนใหญ่มีการเข้าพักเกือบเต็มจำนวนในทุกโครงการ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวและแรงงานต่างชาติ เช่น ออสเตรเลีย รัสเซีย อังกฤษ ฯลฯ รวมทั้งคาดว่ายังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นด้วย จึงนับว่าโครงการเดอะ เดค ป่าตอง จะเป็นโครงการที่ได้รับความสนใจและมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

 

“บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อจับกลุ่มนักลงทุนในการซื้อเพื่อปล่อยเช่าโดยเน้นในทำเลที่มีผู้เช่าระยะยาว อาทิ ป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลท่องเที่ยวที่มีอัตราการเข้าพักของโรงแรมในช่วงไฮท์ซีซันเต็มจำนวน ส่วนตลาดเช่ามีแนวโน้มที่ดี โดยมีอัตราการเช่าพักอาศัยสูงถึง 80% โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าต่างชาติในประเทศแถบยุโรปซึ่งมีการเข้าพักโดยเฉลี่ยยาวถึงประมาณ 1 - 3 เดือน โดยัับริษัทได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ คาดว่า เดอะ เดค จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึงประมาณ 7 – 8%” นายอุทัย กล่าว 

นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพในการปล่อยเช่าซึ่งเหมาะแก่นักลงทุน บริษัทยังได้นำบริการInvestment Service โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ในการนำบริการ “Rental for the Holidays” เพื่อมอบการบริการแบบไร้รอยต่อแก่ลูกค้าในโครงการ เดอะ เดค ที่ต้องการให้บริษัทบริหารการเช่า ซึ่งรูปแบบดังกล่าวเหมาะสำหรับนักลงทุนเป็นอย่างมากโดยที่นักลงทุนไม่ต้องหาผู้เช่าเอง ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้า พร้อมล่าสุดยังได้มอบแพคเกจพิเศษให้กับนักลงทุนอาทิ นักลงทุนต่างชาติที่ซื้อแบบ Freehold จะได้รับการันตีผลตอบแทน 7% เป็นเวลา 2 ปี รวมทั้งนักลงทุนต่างชาติที่ซื้อแบบ Leasehold และนักลงทุนไทยจะได้รับการันตีผลตอบแทน 7% เป็นเวลา 5 ปี 

เดอะ เดค – ป่าตอง สร้างเสร็จ 100% ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 70 % ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 – 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน           1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 – 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่          63 – 75 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อตอบรับความต้องการพักอาศัยในทำเลป่าตองอย่างแท้จริงด้วยการพัฒนาห้องตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต

 

ไฮไลท์ของเดอะ เดค คือ ห้องที่มีขนาดหน้ากว้างและระเบียงใหญ่เป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน นอกจากนี้ห้องน้ำยังออกแบบให้สามารถรับชมทัศนียภาพภายนอก ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ระเบียงแต่ละห้องให้ความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสำหรับยูนิตชั้น Ground floor ให้การผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เพื่อการสัมผัสธรรมชาติได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำพร้อมเตียงอาบแดด และที่นั่งพูดคุยบริเวณบนดาดฟ้าของอาคาร ที่เปิดมุมมองสู่ทะเลและเส้นขอบฟ้าได้อย่างไร้ขอบเขต ขณะเดียวกันก็สามารถชื่มชมทัศนียภาพของขุนเขาทางด้านหลังโครงการได้อย่างใกล้ชิด 

นอกจากนี้โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือ บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต และ ชั้นล่างที่ประกอบด้วยจากุซซี่, ห้องฟิตเนสและซาวน่า, พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เช่น บาร์บีคิวเทอร์เรส เป็นต้น นอกจากนี้ยังประกอบด้วยล็อบบี้ ที่มีทั้งส่วนที่เป็น indoor และ outdoor ระหว่างสองอาคารที่ให้ความร่มรื่น, อินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครอบคลุมไปจนถึงบริเวณสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง โครงการ เดอะ เดค ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตอง โดยใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 5 นาที และใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอนเพียง 10 นาทีเท่านั้น  

“แนวโน้มตลาดคอนโดฯ พร้อมอยู่ เมืองตากอากาศ อาทิ เดอะ เดค ป่าตอง ยังคาดว่าจะสามารถขยายตัวสูงขึ้นได้อีกไม่น้อย ด้วยปัจจัยสนับสนุนจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ ประกอบกับแนวโน้มค่าเงินบาทไทย ที่มีทิศทางอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่อง จะช่วยกระตุ้นให้นักลงทุนชาวจีน,      ชาวญี่ปุ่น และชาวเอเชีย ตัดสินใจลงทุนในคอนโดฯพร้อมอยู่ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยความคุ้มค่าด้านราคา จากการจัดโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมการขายในห้องชุดสร้างเสร็จ, การการันตีการเข้าพักอาศัยได้จริง100% และผลตอบแทนที่จะได้รับจากการปล่อยเช่าในอนาคต รวมถึงแผนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โครงการขยายสนามบิน และการสร้างอุโมงค์เชื่อมเข้าสู่หาดป่าตองในเมือง ‘ภูเก็ต’ อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่ใกล้เข้ามาทุกที จะยิ่งส่งเสริมให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในเมืองตากอากาศเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่จะกลายเป็นสินทรัพย์ที่นักลงทุน และนักท่องเที่ยวจากทั้งในและนอกประเทศต่างหมายตาครอบครองกันเป็นอย่างมาก” นายอุทัย กล่าว

เดอะ เดค ป่าตอง ราคาเริ่มต้น 4.6 ล้านบาท นอกจากนี้แสนสิริยังมอบ “มาตรการ เดอะ กู้ด ไลฟ์”สนับสนุนมาตรการการเงินการคลังเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ รับผลประโยชน์เพิ่มจากแสนสิริ มูลค่าสูงสุด 300,000 บาท สำหรับบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่ ทุกโครงการ เริ่มวันนี้   ถึง 30 เมษายน  2559  เดอะ เดค – ป่าตอง สร้างเสร็จพร้อมโอนแล้ววันนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างภายในโครงการจริงได้ทุกวัน โดยนัดหมายที่ thedeck@sansiri.com ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.sansiri.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1685