SUNSHINE RECOMMEND
สวยสะพรั่งจนต้องตะลึง “คุณป้าวัย 60” ตัวเต็งมิสอาร์เจนตินาสู่เส้นทางจักรวาล

เปิดภาพ “คุณป้าวัย 60” ตัวเต็งมิสอาร์เจนตินาสู่เส้นทางจักรวาล สวยสะพรั่งจนต้องตะลึง

          นับตั้งแต่ปลายปีก่อน กองประกวด Miss Universe ได้ออกกฎใหม่ที่เป็นการเปิดกว้างสำหรับผู้เข้าประกวดมากขึ้น โดยการประกวด Miss Universe ในปีนี้ จะไม่มีการจำกัดอายุสำหรับผู้หญิงอายุ 18-28 ปี อีกต่อไป แต่จะเปลี่ยนกฎให้ผู้เข้าประกวดบรรลุนิติภาวะตามกฎหมายเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการเปิดประตูให้กับผู้หญิงอีกจำนวนมากอีกด้วย

            ล่าสุด เว็บไซต์ Odditycentral รายงานว่า นางสาวอเลฮานดรา มาริสา โรดริเกวซ ทนายความและนักข่าว วัย 60 ปี ที่เพิ่งชนะการประกวดมิสบัวโนสไอเรส และเตรียมตัวเข้าประกวดมิสอาร์เจนตินาต่อไป กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดียของลาตินอเมริกา ซึ่งดูจากความสวยแล้ว หลายคนคิดว่าเธออายุไม่น่าเกิน 40 ปี ในขณะที่บางคนก็คิดว่า เธออาจมีโอกาสเป็นเจ้าของมงกุฎ Miss Universe คนต่อไปเลยก็ว่าได้

            "ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมมงกุฎมิสบัวโนสไอเรส ปี 2024 ฉันอยากจะทำให้ผู้หญิงเห็นว่าความงามนั้นไม่ได้จำกัดที่อายุ และเราสามารถทำลายกำแพงเหล่านั้นได้ ฉันออกกำลังกาย เสริมความมั่นใจ ปรับปรุงทักษะที่ต้องใช้เมื่ออยู่บนเวที ฉันอยากจะแสดงให้เห็นถึงพลังของผู้หญิงที่ไม่มีขีดจำกัด"

            ปัจจุบัน อเลฮานดรา หย่าขาดจากสามีและโสดแล้ว เธอออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ใช้ครีมทาหน้า และลดน้ำหนักโดยการทำ IF พร้อมทั้งพยายามกินอาหารที่มีประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งการประกวดมิสอาร์เจนตินา ที่รวมผู้เข้าประกวดจากทุกภูมิภาคของประเทศ จะจัดขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้