INTERVIEW
16 ธันวาคม พบกับ MINE CINΞMA ช่วงดีเจแบงค์ กฤช
วงของพวกเราเกิดขึ้นจากการที่พวกเรามาเจอกันที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) พวกเราเป็นวงของวิทยาลัยครับวิทยาลัยมีการเปิดออดิชั่นหาวงของวิทยาลัย
พวกผมก็ได้มาเจอกันในตอนนั้นและได้เล่นด้วยกันมาถึงตอนนี้ก็น่าจะ10ปีได้ครับ ตอนเรียนก็เล่นดนตรีให้กับวิทยาลัยมาเรื่อยๆจนพวกเราอยากมีเพลงเป็นของตัวเองครับแต่ตอนนั้น
เราเริ่มจากการทำวง Hard Core / Metal ชื่อวงว่า No hope for pardon ทำอยู่ประมาณ 5 ปี มีเพลงออกมาหลายเพลงมาก และจุดเปลี่ยนที่กลายมาเป็นวง MINE CINEMA 
ในตอนนี้เพราะพวกเราอยากหาความท้าทายใหม่ อยากทำเพลงในแนวใหม่ที่เราไม่เคยทำจึงกลายมาเป็นวง MINE CINEMA ณ ตอนนี้ครับผมและมีเพลงแรกปล่อยออกมา
ชื่อเพลงว่า " Capsule ลบความจำ " และพวกเราก็ได้เข้าไปอยู่ค่าย Banana records และมีเพลงปล่อยออกมาอีก 2 เพลงคือเพลง " บทเพลงจากดวงดาว [ Mars ] " และ " จุดจบของความรัก " 
จนมีการเปลี่ยนแปลงเราได้ย้ายค่ายมาอยู่ Gravity Tone Records ซึ่งเป็นค่ายย่อยที่แยกออกมาจาก Banana records และได้มีเพลงใหม่ชื่อเพลงว่า " DRAMA ซีนอารมณ์ " 
และ ปัจจุบันเราได้ออกมาเป็นศิลปินอิสระและได้รับเกียรติทำเพลงในโปรเจคของค่าย MARTIN RECORDS โปรเจคชื่อ Untitled Project คือเพลงล่าสุด " ยังเป็นของเธอ " ครับ