INTERVIEW
Phone In บี้ สุกฤษฎิ์ อังคาร ที่ 11 ต.ค.59 เวลา 16.15-16.30 น.

เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)

NEW SINGLE BIE SUKRIT บี้ สุกฤษฎิ์

ศิลปิน : บี้  สุกฤษฎิ์   เนื้อร้อง : หทัย  แสงวิจิตร  ทำนอง: โอเล่ เมดูซ่า

 เรียบเรียง: ศรายุทธ  แสงชุมพล   PRODUCER : พณวรรธน์   พงศ์ภักดีบริบาล

 

ยังคงส่งความสุขต่อเนื่องไม่มีหยุด สำหรับหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ที่วันนี้มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน)  เพลงรักสำหรับคนที่ยังไม่เคยเจอกัน  ว้าว... น่าสนใจแล้วสิ !!

สำหรับเพลง เธอ (ที่ยังไม่เจอกัน) เนื้อหาจะพูดถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่ง ที่เชื่อว่าต้องมีคนที่เกิดมาเพื่อคู่กันแน่นอน และจนกว่าได้พบได้เจอ และร้องเพลงนี้ไปด้วยกัน ก็ขอมอบเพลงนี้ให้คนๆ นั้นล่วงหน้าไปก่อนเลย ดนตรีมีจังหวะให้ขยับตามได้ชิลล์ชิลล์ เป็นอีกมุมของความรักที่ได้อารมณ์โรแมนติกไปอีกแบบจาก  บี้ สุกฤษฎิ์ พร้อมให้แฟนๆ ได้ฟัง  6 ต.ค. นี้ ทั่วประเทศ ดาวน์โหลดได้ที่ *1230003 / iTune Store

นอกจากซิงเกิ้ลใหม่ที่จะได้ฟัง 6 ต.ค. นี้ บี้ สุกฤษฎิ์ ยังมีซิทคอมเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ กับความรักหลากอารมณ์หลายรูปแบบ ใน "สูตรรักชุลมุน" กับบทบาทของ “เชฟโป้ง” เชฟหนุ่มฝีมือดี ผิดหวังกับความรักจนคิดหนีไปเมืองนอก แต่ฟ้าไม่เป็นใจ นอกจากจะชวดไม่ได้ไป ยังมีเหตุให้ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับ '3 สาว 3 รส'  - วิว วรรณรท (ในบทของ ลูกตาล สาวหวาน), ติช่า กันติชา (ในบทของ โซดา สาวเปรี้ยวแซ่บเวอร์), แก้ว จริญญา (ในบทของ ขิง สาวเผ็ดร้อน) และเมื่อทั้ง 4 ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน จากคนแปลกหน้า กลายเป็นคนคุ้นเคย จากที่ไม่ชอบหน้า ก็กลายเป็นคนใกล้ชิด จากที่ไม่ใส่ใจ ก็กลายเป็นห่วงใย สุดท้ายแล้ว สูตรรักของพวกเขาจะหวาน – มัน – เผ็ด - เปรี้ยว ปังแซ่บขนาดไหน? เรื่องราวจะชุลมุนหรือลงเอยอย่างไร?  ติดตามชมและเชียร์ได้ใน ซิทคอมแนวโรแมนติกคอมเมดี้ กับความรักหลากอารมณ์หลายรูปแบบ ใน “สูตรรักชุลมุน” เริ่มตอนแรกพฤหัสฯ ที่ 6 ตุลาคมนี้  2 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

 

ติดตามรับฟัง Phone In ในช่วงดีเจเก่ง นะคะ 

 

ขอบคุณภาพ : Google.com

ขอบคุณข้อมูล: ภัทราวดี กล่อมโกมล (เก๋) มีเดีย  EXACT MUSIC 

Office :: 02-669-8210,Mobile :: 093-416-5995