INTERVIEW
PHONE IN ศิลปิน MBO วันพุธ ที่ 18 พ.ค. 59 เวลา 14.15-14.30 น.

ก๊อต,จีน่า,ป่าน,โบลิ่ง,ไอเฟล,เอ็มม่า

MBO สังกัด Teen Entertainment ในเครือ GMM GRAMMY ที่ผลิต Content เพื่อวัยรุ่นหลาก หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เพลง ซีรี่ส์ รายการ เปิดโอกาสให้วัยรุ่นที่มีฝัน ได้ก้าวเข้าสู่การเป็น Teen Idol โดยการ Audition วัยรุ่นจากทั่วประเทศ ที่มีความสามารถด้านการร้อง การเต้น การแสดง และ แคแร คเตอร์ที่โดดเด่นของตัวเอง นำทีมโดย ศิลปินสาว พลอยชมพู เจ้าของเพลงฮิต “ปลิว(Away)” ที่มาพร้อม กับ12 สมาชิก 12 แคแรคเตอร์ ได้แก่ ภีม หนุ่มฮิปฮอปCool ที่เคยผ่านซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Hormones / มิว หนุ่ม Cute Boy ที่มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจ / ก๊อต หนุ่มเสียงดีสุดทะเล้น / ตอง หนุ่มมาด Bad Boy / ไอเฟล หนุ่มลูกครึ่ง ไทย – ไต้หวัน เสียงมีเอกลักษณ์ / เอ็มม่า สาวลูกครึ่งมาดร็อค /  จีด้า สาวหน้าตุ๊กตาหวาน ซ่อนเปรี้ยว / นินน่า น้องเล็กของค่ายวัย 14 ปี / โบลิ่ง สาว Sporty สาย Dance / ป่าน สาวสวยหน้าคม / แพม สาวหมวยที่มาพร้อมความสามารถในการพากษ์เสียง และ เบลล์ สาวเปรี้ยวสุดแซ่บ 


และวันนี้  MBO พร้อมเปิด รายการ Reality ที่นำ 12 MBO มาฟาดฟัน ประชันความสามารถ และความแข็งแกร่งของจิตใจ ผ่าน Mission ทดสอบความเป็น Idol หลากหลายรูปแบบในรายการ “OPPO Presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด” รายการที่จะพา 12 MBO ไปพบ กับ Mission สุดหินวัดความเป็น Idol ของพวกเขา โดยมี 2 พี่เลี้ยง ซุป’ตาร์ Idol ที่คร่ำหวอดในวงการ กว่า 10 ปี อย่าง “กอล์ฟ พิชญะ” ซึ่งมาในนาม Bro Golf (โบร กอล์ฟ) และ “โฟร์ ศกลรัตน์ ” มาใน นาม Sis Four (ซิส โฟร์) โดยทั้ง 2 ต่างต้องพาลูกทีมของตัวเองผ่านด่านต่างๆ เพื่อมุ่งไปสู่ตำแหน่ง The Winner ของรายการ ที่จะได้ออกซิงเกิลเป็นนักร้องคนแรกและคนเดียวของ MBO ภายในปีนี้ และยังได้ รับบทนำในซีรี่ย์วัยรุ่นโปรเจคยักษ์ ส่งท้ายปลายปีภายใต้สังกัด MBO ในเครือ GMM Grammy และ โอกาสพิเศษสุด ที่จะได้เป็น  Brand Ambassador ให้กับ OPPO  Camera Phone 

งานนี้ ไม่มีใครยอมใคร ต่างทีมต่างงัดไม้เด็ด มาต้านฝั่งตรงข้ามแบบถึงพริกถึงขิง  ใครจะได้อยู่กับพี่เลี้ยงคนไหน? และ ทีมของพี่เลี้ยงคนไหนจะคว้าแชมป์ไปครอง?  ติดตามได้ในรายการ “OPPO presents MBO The Idol Game หน้าใหม่ พร้อมเกิด”  เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง ONE 31 และ อัพเดท MBO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook & Youtube : MBOofficial 


ติดตาม ช่วงดีเจโจ้ อรรถวุฒิ นะคะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : Noppharat Saengjantong(Nop or Nok) Media Gmm