HOTSPOT
ดีแทคร่วมจัดพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล วันคล้ายวันสวรรคต

แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ 

๒ ตุลาคม ๒๕๖๐ : เนื่องในวันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๐ เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ คณะผู้บริหารและพนักงานดีแทคทั่วประเทศ นำโดย คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท และ  นายลาร์ส  นอรลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมจัดพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล ถวายภัตตาหารเพล แด่พระภิกษุสงฆ์ จากวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร จำนวน ๑๐ รูป เพื่อน้อมอุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ธ ผู้สถิตในดวงใจไทยนิรันตร์ ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ 

ทั้งนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานดีแทค ได้ร่วมยืนสงบนิ่ง น้อมถวายอาลัย หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  รัชกาลที่ ๙  ณ ดีแทคเฮ้าส์   ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้ ที่พระองค์ได้พระราชทานบำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ประชาชนชาวไทย ตลอดระยะเวลา ๗๐ ปี ที่ทรงครองสิริราชสมบัติ  ปวงข้าพระพุทธเจ้า ขอน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาทเทิดพระราชเกียรติคุณพระผู้เป็นแบบอย่างอันประเสริฐ ธ ยังคงสถิตในใจไทยทั่วหล้าตราบนิจนิรันดร์ 

นอกจากนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานดีแทคทั่วประเทศ ยังได้ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ นำไปถวายให้กับวัดพระรามเก้า เพื่อน้อมถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ซึ่งมีกำหนดในวันที่  ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐ นี้.