HOTSPOT
เปิดแล้วงาน “พังงาพาเพลิน” ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต

ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต จัดงาน “พังงา พาเพลิน” ในระหว่าง วันศุกร์ - วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน - 1 ตุลาคม 2560 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ต้อนรับคณะจากจังหวัดพังงา นำโดยนางกัญญ์ชลา สุขิตรกุล ท่องเที่ยวและกีฬาพังงา นำของดีเมืองพังงามาอวดให้นักท่องเที่ยว และชาวภูเก็ตได้ชม พร้อมด้วยนางบุษยา ใจเปี่ยม ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต นางสาวจุฑารัตน์ นิลหัสถ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต นายพีระศิษฐ์ พิกุลผล ททท.พังงา นางสาวปาณิศา โกยสมบูรณ์ ผู้บริหาร  นายกิติภูมิ ทองลิ่มชินกฤต ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ร่วมต้อนรับ

วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างจังหวัดในกลุ่มอันดามัน โดยเริ่มจากจังหวัดพังงา ซึ่งติดกับจังหวัดภูเก็ต มีสะพานสารสินที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามเชื่อมต่อ 2 จังหวัดเข้าด้วยกัน ประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรู้จักโปรดักซ์ของจังหวัดพังงา ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ของฝาก วิถีชีวิตความเป็นอยู่    กว่า 20 บู๊ธ ร่วมในงาน เป็นแหล่งท่องเที่ยว สวน-ไร่ผลไม้ สินค้าทางการเกษตร ที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน สวนน้ำ ได้แก่ สวนบ้านแม่ สวนลุงเอนก ชุมชนถ้ำน้ำผุด ไร่รับตะวัน ไอดินบูติครีสอร์ท เดอะรีเวอร์รีสอร์ท ร้านอาหารริมธาร มรกต@เพลินนาวา สุทินกรุ๊ป ปางช้างพังงา เรือนริมไร่ ลานริมเล เกาะยาวน้อย สนามกอล์ฟกระทะทอง สวนน้ำไดโนซีพาร์คนำไดโนเสาร์มาบุกภูเก็ตถึง 2 ตัว ชมแฟชั่นโชว์ผ้าปาเต๊ะโดยแม่มาดาม (ภิรมย์ อิสโร) ซึ่งเป็นการสร้างบรรยากาศให้การท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตมีสีสันมากขึ้น

จึงขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาช้อป ชม ชิมกันได้ในงาน “พังงา พาเพลิน” ในวันที่ 29 กันยายน-1 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต