HOTSPOT
แอคคาส กรุ๊ป พร้อมเป็นตัวแทนจำหน่ายประตูรีโมท Naane Beninca อิตาลีแท้ 100% เจ้าเดียวในประเทศไทย

บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า จากประเทศอิตาลี ซึ้งเป็นผลิตภัณฑ์ บริษัทสัญชาติอิตาลีเพียงบริษัทเดียว ในด้านนี้ที่ได้รับใบรับรอง 100% Made in Italy ซึ่งออกโดย “Tutela dei Produttori Italiani”(สภาผู้ผลิตชาวอิตาลี) ชิ้นส่วนและส่วนประกอบทุกชิ้นผลิตในประเทศอิตาลี และจำหน่ายสินค้าคุณภาพชั้นนำแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย ยี่ห้อ WILL ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศอังกฤษมาตรฐาน CE และ UL  ระบบการสัญญาณเตือนอัคคีภัย ยี่ห้อ Secutron ผลิตภัณฑ์คุณภาพ นำเข้าจากประเทศแคนาดา มาตรฐาน UL ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟฟ้าในอาคาร ยี่ห้อ TOSHIBA ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ระบบป้องกันภัยจากฟ้าผ่า ยี่ห้อFRANKLIN FRANCE จากประเทศฝั่งเศส ระบบดับเพลิง ถังดับเพลิง ยี่ห้อWILL ระบบเรียกพยาบาลและสัญญาณเตือนภัยจากห้องน้ำ ยี่ห้อ JERON จากประเทศสหรัฐอเมริกาและสุขภัณฑ์ภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ยี่ห้อVISOR จากประเทศเกาหลี

โดย นายชัยวัฒน์ ศรีวีระสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ บริษัท แอคคาส กรุ๊ป จำกัด “ ได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2533 โดยกลุ่มวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ เริ่มต้นจากระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัย กำหนดกลุ่มเป้าหมายธุรกิจ คืออุตสาหกรรมก่อสร้างซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอคคาส กรุ๊ป ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างมั่นคง โดยครอบคลุมธุรกิจอุตสาหกรรมครบวงจร โดยมีระบบการป้องกันอาคารซึ่งประหยัดพลังงานและยังมีสินค้าบริโภคผลิตภัณฑ์คงทนถาวร

วันนี้แอคคาส กรุ๊ป รับผิดชอบต่อการทำธุรกิจเชิงรุกในการเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น โดยจัดหาสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานและองค์กรต่างๆมากกว่า 2 ทศวรรษ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการคัดเลือกสินค้า โดยตรวจสอบตั้งแต่กระบวนการผลิต ควบคุมคุณภาพ การบรรจุ การขนส่ง รวมถึงการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจที่ยั่งยืนกับพันธมิตรและได้ตระหนักถึงการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ จึงพัฒนาการคัดเลือกสินค้าที่ดีและมีคุณภาพด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนอย่างปราณีต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด

ประตูรีโมท นาเน่ เบนินก้า สำหรับลูกค้าในจังหวัดภูเก็ต จะมีร้านตัวแทนจำหน่ายที่ขายมอเตอร์ประตูรีโมทโดยตรงและมีลูกค้าที่เป็นผู้รับเหมา หรือ ร้านทำประตูกระจก ทำประตูเลื่อน ทำประตูบ้าน รวมถึงร้านจังหวัดใกล้เคียง เช่น สงขลา หาดใหญ่ พังงา กระบี่ สุราษฎร์ โดยมีสาขาภูเก็ตไว้บริการอำนวยความสะดวก เน้นการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยมี Call Center ไว้ให้บริการ 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 076-249-099 หรือ http://www.naane-beninca.com