HOTSPOT
เดอะบอดี้ ช็อป เปิดร้านโฉมใหม่ ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต

เปิดตัวร้านเดอะบอดี้ ช็อป โฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต วันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2560  พบกับประสบการณ์ใหม่แห่งการช็อปปิ้งเครื่องสำอางและสกินแคร์จากธรรมชาติ ที่เดอะบอดี้ ช็อป เลือกสรรมาให้คุณ พร้อมบรรยากาศภายในร้านรูปโฉมใหม่ที่สวยงามทันสมัย มีสินค้ามากมายพร้อมสรรพ ตอบโจทย์ตรงตามความต้องการของลูกค้า และพนักงานที่รอให้บริกดารอย่างเต็มใจ 

     

เดอะบอดี้ ช็อป เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและความงามจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวครั้งแรกในปี ค.ศ. 1976 หรือ พ.ศ. 2519  และเปิดตัวในประเทศไทยในปี ค.ศ. 1993 หรือ พ.ศ. 2536 ปัจจุบันดำเนินงานในประเทศไทยมาเป็นเวลา 24 ปี และมีทั้งหมด 61 สาขา

ผลิตภัณฑ์ของเดอะบอดี้ ช็อป ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และการผลิตที่ถูกหลักจริยธรรม เราจึงได้ค้นหาส่วนผสมชั้นเลิศตามธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันทรงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้แก่คุณ ในขณะเดียวกันยังช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้่งไม่ทดลองส่วนผสมกับสัตว์ จึงทำให้เดอะบอดี้ ช็อป เป็นเครื่องสำอางแบรนด์แรกของโลก ที่ได้รับการยอมรับภายใต้มาตรฐานคุ้มครองสัตว์สากลจากนโยบายต่อต้านการทดลองในสัตว์

    

เดอะบอดี้ ช็อป มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมายตั้งแต่โคนผมจรดปลายเท้า ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ดูแลผิวพรรณ , เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย, น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย อาทิ โรลออนระงับกลิ่นกาย และน้ำหอม โดยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดคือ Drops of Youth Concentrate เซรั่มสูตรเข้มข้นเพื่อผิวอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจากคุณค่าสเต็มเซลล์พืชธรรมชาติ และขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Banana Truly Nourising และ Shampoo Conditioner  แชมพูและครีมนวดผมสูตรกล้วยเอกวาดอร์ เพื่อผมสวยมีน้ำหนัก

สำหรับแขกรับเชิญพิเศษที่ให้เกียรติร่วมงานเปิดตัว คุณเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกและนักแสดงชื่อดังจากช่อง 3  ที่จะมาพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิดว พร้อมโชว์ร้องเพลง และร่วมทำกิจกรรมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด