HOTSPOT
งานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ Royal Lee The Terminal Phuket

โดยมี คุณนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัด นครศรีธรรมราช คุณ Ma Cui Hong รองกงสุลใหญ่ ประจำจังหวัดสงขลา / ผอ.สำนักงานกงสุใหญ่ ประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมสื่อมวนชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้

   

โครงการ Royal Lee The Terminal Phuket คอนโดหรูหรามีระดับ สร้างบนเนื้อที่ 75 ไร่ เพียง 500 เมตรจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตและอุทยานแห่งชาติสิรินาถ (หาดในยาง) โดยโครงการได้ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยทะเลสาบขนาดใหญ่และมีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบกว่า 24,000 ตารางเมตร และการเดินทางที่สะดวกสบายไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในจังหวัดภูเก็ต โดยโครงการนี้ ประกอบไปด้วย โรงแรม อพาร์ทเม้น ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงานคลับเฮ้าส์และ คอนโดมิเนียม 8 ขั้น 4 เฟส โดยทุกยูนิต ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมี ระเบียงขนาดใหญ่เพื่อที่จะรองรับทิวทัศน์อันงดงามของธรรมชาติ รวมถึงภายในห้องยังมีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันที่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบในส่วนของ เฟส 1 ใกล้เสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ ประกอบไปด้วย 3 อาคาร รวม 153 ยูนิต อาคาร A 166 ยูนิต อาคาร B 165 ยูนิต และอาคาร C 182 ยูนิต มี 4 ขนาด A1 ห้องสตูดิโอ 32 ตารางเมตร., A2 1 ห้องนอน 36 ตารางเมตร, A 3 1 ห้องนอน 38 ตารางเมตร,และB1 ขนาด 2 ห้องนอน 68 ตารางเมตร และ ส่วนกลางประกอบไปด้วย ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สระเด็ก ที่จอดรถกว่า 60% การเข้าออกภายในโครงการด้วยระบบคีย์การ์ด และ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการตั้งอยู่ในทำเลเชื่อมต่อกับอุทยานแห่งชาติสิริรินาถ และติดกับหาดในยาง เพียง 300 เมตร การเดินทางรอบโครงการสะดวกสบาย ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 500 เมตร ห่างจากท่าเรือ 15 นาที และห่างจากสนามกอล์ฟ Blue canyon เพียง 5 นาที ในปี 2562 ยังมีรถไฟรางเบาจากสนามบินภูเก็ต ถึงตัวเมืองและถนนบายพาส 8 เลน จากสนามบินผ่านหน้าโครงการถึงตัวเมือง ในอนาคตการเดินทางจากโครงการจะใช้เวลาเพียง 15 นาที 

การคมนาคมที่สะดวกสบายทำให้ Royal Lee The Terminal Phuket กลายเป้นศูนย์กลางและกลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต

Royal Lee The Terminal Phuket จะเร่งก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ครบครัน โดยคาดว่าปลายปี 2560 จะสามารถเริ่มก่อสร้างห้างสรรพสินค้าขนาด 32,000 ตร.ม.ได้ นอกจากคุณลักษณะพิเศษของพื้นที่ ยังได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่ผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น แหละช้อปปิ้ง ร้านอาหาร Club House แหล่งบันเทิง รวมไว้ให้ในที่เดียว

ส่วนในเฟส 3 และ 4 ได้มีแผนดำเนินการก่อสร้างโรงแรมระดับ 5 ดาว คอนโดมิเนี่ยม และอาคารสำนักงาน

นอกจากนี้ Royal Lee Asset ยังมีแผนจัดสร้าง Hi-END Villa ที่เกาะไม้ขาวและโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่เกาะยาวในอนาคตโครงการเหล่านี้จะกลายเป็นโครงการที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต

นอกจากนี้ทาง Royal Lee Group ยังลงทุนในธุรกิจหลากหลายแขนง เช่นด้านสื่อมีเดีย สถานีโทรทัศน์ ไทยซีซีทีวี ด้านการแพทย์ โรงพยาบาลศูนย์รักษามะเร็ง ที่กวางโจว ด้านการศึกษา มหาวิทยาลัยชุนจิ เมืองจ้านเจียง ประเทศจีน ด้วยความเป็นมืออาชีพและการสั่งสมประสบการณืกว่า 20 ปี Royal Lee Group มีความเชื่อมั่นที่จะสร้างโครงการ Royal Lee The Terminal Phuket ให้กลายเป็น Airport City โครงการคุณภาพระดับ Luxury แห่งเมืองภูเก็ต

โปรโมชั่นพิเศษ มูลค่าสองแสนกว่าบาท สำหรับผู้ที่จองในงานวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2560

1. ฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด

2. ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า

3. ฟรี ค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสทิธิ์

4. ส่วนลดพิเศษ 1 แสนบาท