HOTSPOT
‘กาละแมร์’ ชวนเปิดประสบการณ์ “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” 3-4 มิถุนายนนี้

ลากูน่า ภูเก็ต พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดอย่างยิ่งใหญ่ งานวิ่งมาราธอนชื่อดังระดับโลกของเมืองไทย “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” หรือ “รัน พาราไดซ์” ปีที่12 ซึ่งจัดโดย โก แอดเวนเจอร์ เอเชีย ผู้คร่ำหวอดในวงการ
จัดงานวิ่งนานาชาติมาอย่างยาวนาน เตรียมต้อนรับนักวิ่งกว่า 7,000 คน จาก40 ประเทศทั่วโลก 3-4 มิ.ย. นี้ พร้อมกระทบไหล่ ‘กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ’ ผู้รับหน้าที่ “ฑูตการแข่งขัน” ในปีนี้

“วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” จะได้ต้อนรับพิธีกรสาวมากความสามารถชื่อดังของไทย‘กาละแมร์ - พัชรศรี บญจมาศ’ ผู้นำเทรนด์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย รับหน้าที่ ฑูตการแข่งขัน หรือ อีเว้นท์แอมบาสเดอร์ เป็นครั้งแรกในปีนี้ พร้อมชวนคนภูเก็ตร่วมเปิดประสบการณ์การวิ่งในครั้งนี้ พร้อมบอกถึงความพิเศษของงานว่า 

“ดีใจมากๆที่ได้รับหน้าที่เป็นอีเว้นท์แอมบาสเดอร์ของ “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” งานวิ่งมาราธอนชื่อดังระดับโลกของเมืองไทยในครั้งนี้ ซึ่งเป็นงานที่มีผู้คนมากมายบินมาจากต่างประเทศเพื่อเข้าร่วมงาน มีเส้นทางการแข่งขันที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และทัศนียภาพที่สวยงามของโรงแรมกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งเป็นงานวิ่งที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย”

“อยากจะชวนทุกคนมาออกกำลังกาย และมาทำในสิ่งที่ท้าทาย การวิ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สามารถทำร่วมกันได้ทั้งครอบครัว นอกจากนั้น ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆ หันมาการออกกำลังกายให้มากยิ่งขึ้น ใครที่จะร่วมวิ่งในครั้งนี้ และทำสิ่งที่เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นวิ่งครั้งแรก ลงวิ่งระยะไหน และมีการตั้งเป้าหมายของการออกกำลังกายแบบใด ก็สามารถร่วมแฮชแท็ก #MyFirstTime บอกเล่าประสบการณ์การเตรียมตัวเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ ผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างแรงบันดาลใจให้ได้คนอิ่นๆ ได้รับทราบถึงประโยชน์จากการออกกำลังกายกันค่ะ”

“วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” แบ่งการแข่งขันออกเป็น  2 วัน ตามคอมเซ็ป ซันเซ็ตทูซันไรซ์ (Sunset to Sunrise) โดยในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เป็นการแข่งขันวิ่งระยะสั้นคือระยะ  2 กม. สำหรับยุวชน., 5 กม., และ 10.5 กม. เริ่มการแข่งขันเวลา16.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน เป็นการแข่งขันระยะไกลคือ 21 กม., และ 42.195กม. เริ่มการแข่งขันเวลา 04.00 น.

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานวิ่งมาราธอนชื่อดังระดับโลกของเมืองไทย “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” ในวันเสาร์ที่ 3 และวันอาทิตย์ 4 มิถุนายนนี้ ณ ลากูน่า ภูเก็ต ผู้ที่สนใจซื้อบัตรและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.phuketmarathon.com และติดตามข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/phuketmarathon หรือ โทร. 02–236–2931-2สมัครได้จนถึงวันที่ 28 พฤษภาคมนี้