HOTSPOT
"อิเกีย ภูเก็ต โฉมใหม่" ขยายพื้นที่ให้บริการโดนใจยิ่งขึ้น พร้อมสินค้าให้เลือกซื้อกว่า 400 รายการ

อิเกีย ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ โดนใจยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมสินค้าให้เลือกซื้อกลับบ้านได้ทันทีกว่า 400 รายการ

ภูเก็ต, 13 พฤษภาคม 2560 - อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน

จัดงานแถลงข่าวแนะนำ “อิเกีย ภูเก็ต โฉมใหม่” ขยายพื้นที่ให้บริการใหญ่กว่าเดิมเป็น 2 เท่า เติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งสไตล์อิเกีย ที่อัดแน่นด้วยแรงบันดาลใจและสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านใหม่ๆ มากมาย เพิ่มสินค้าที่ลูกค้าสามารถซื้อกลับบ้านได้ทันทีกว่า 400 รายการ...เต็มอิ่มยิ่งขึ้นกับคาเฟ่ โซนใหม่ บริเวณด้านหน้าสโตร์ให้ลูกค้าได้อร่อยกับหลากหลายเมนูเครื่องดื่มและอาหารว่างสัญชาติสวีเดนแท้ๆ

 

ในโอกาสนี้อิเกีย ได้จัดงาน IKEA FUN Fest เนรมิตพื้นที่ด้านหน้าอิเกีย ภูเก็ต เป็นเทศกาลแห่งความสุข ให้ชาวภูเก็ตได้สนุกกับกิจกรรม เกมส์ต่างๆ และรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ “อิ่มปุ๊บ ลดปั๊บ” เพื่อฉลองการเปิดโฉมใหม่ เพียงอิ่มอร่อยที่มุมบิสโทรค่าเฟ่ ขั้นต่ำ 200 บาท/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 13 มิถุนายน 2560 รับทันทีคูปอง 200 บาท ใช้เป็นส่วนลดเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

 

นายนนทชา เกตุเวชสุริยา ผู้จัดการ ศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า อิเกีย ภูเก็ต กล่าวว่า “อิเกีย มุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับทุกคนในทุกๆ วัน หลังจากที่เราได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของภูเก็ตเมื่อปลายปี 2558 เราได้เดินหน้าแนะนำอิเกียให้ชาวใต้รู้จัก เข้าใจถึงรูปแบบการให้บริการของอิเกีย ภูเก็ตที่เปิดเป็นศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้า เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึง และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในภาคใต้ซื้อสินค้าอิเกียได้ง่ายขึ้น

ในขณะเดียวกันเราได้นำความคิดเห็นของลูกค้ามาปรับปรุงให้โดนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากอิเกีย โฉมใหม่ในวันนี้ มีพื้นที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,360 ตร.ม. เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียในการแต่งบ้านได้มากยิ่งขึ้น และเราเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวภูเก็ตว่าต้องการเลือกซื้อสินค้าแล้วได้ของกลับบ้านไปทันที เราจึงได้เพิ่มสินค้าที่ลูกค้าสามารถซื้อและนำกลับบ้านได้ถึง  400 รายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว นอกจากนี้ ลูกค้าจำนวนมากยังชื่นชอบในเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มของอิเกีย เราจึงได้เพิ่มเมนูให้มีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงขยายพื้นที่คาเฟ่ด้านหน้าสโตร์ เพื่อรองรับลูกค้าที่จะแวะมาเติมพลังพร้อมอิ่มอร่อยที่อิเกีย ภูเก็ต”