HOTSPOT
เบทาโกร มอบโชคใหญ่รถกระบะ Toyota Hilux มูลค่ากว่า 7แสนบาท ให้ผู้โชคดีชาวพังงา

ที่ร้าน เบทาโกร ช็อป สาขาพังงา อ.เมือง พังงา นายไตรรัตน์ ทองปลอด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจภูมิภาค เครือเบทาโกร เป็นประธาน มอบรางวัลใหญ่จากกิจกรรม “เฮง เฮง ลุ้นโชค 2 ชั้น ปีที่ 4” ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ Toyota Hilux Pre-runner TRD Sport AT มูลค่า 743,645 บาท ให้แก่ นายเหลือง นาแก้ว ผู้โชคดีจากกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นลูกค้าจากร้านเบทาโกช็อป สาขาพังงา พร้อมกันนี้ยังมีการมอบรางวัลคูปองและทองคำให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ อีกด้วย โดยมี นายสุรเชษฐ์ ทองบุญล้อม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคใต้ ผู้บริหาร พนักงานเครือเบทาโกร และลูกค้าในจังหวัดพังงา และใกล้เคียงเข้าร่วม 

 

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าร้านเบทาโกรช็อป ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไป กลุ่มร้านค้าร้านอาหาร กลุ่มลูกค้าโรงแรม และกลุ่มลูกค้าค้าส่ง มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า และตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อร้านเบทาโกร ช็อป ด้วยดีเสมอมา

กิจกรรม เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปีนี้เริ่มมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 และสิ้นสุดลงในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 รวมระยะเวลา 6 เดือน กำหนดจับรางวัล แบ่งการจับรางวัล จำนวน 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 เป็นการจับรางวัลรายภาคพร้อมกัน 5 ภาค ในเดือนธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา และเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ตามลำดับ และจับรางวัลครั้งสุดท้ายในเดือนมีนาคม 2560 ที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยโชคชั้นที่ 1 เป็นการจับรางวัลพร้อมกัน 5 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ กรุงเทพฯ และปริมณฑล

รางวัลมีดังนี้ รางวัลที่ 1 รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ พรีเมียม มูลค่า 45,500 บาท ภาคละ 1 รางวัล รางวัลที่ 2 สร้อยคอทองคำ มูลค่า 5,000 บาท ภาคละ 20 รางวัล รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลเบทาโกร ช็อป มูลค่า 300 บาท ภาคละ 20 รางวัล รวมของรางวัลจำนวน 410 รางวัล โชคชั้นที่ 2 เป็นการจับคูปองชิงโชคที่ไม่ได้รับรางวัลโชคชั้นที่ 1 ทั้งหมด โดยทางบริษัทรวบรวมนำไปจับรางวัลครั้งใหญ่ในเดือนมีนาคม 2560 ที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ รถยนต์กระบะ Toyota Hilux Pre-runner TRD Sport AT มูลค่า 743,645 บาท จำนวน 1 รางวัล รวมรางวัลโชคชั้นที่ 2 จำนวน 141 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท

นายไตรรัตน์ ทองปลอด รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจภูมิภาค เครือเบทาโกร กล่าวว่า การจัดกิจกรรม เฮง เฮง ลุ้นโชค 2 ชั้น ปีที่ 4 นั้น ดำเนินการมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ทั้งนี้ เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รู้จัก และสร้างการรรับรู้สินค้าของเบทาโกรให้มากขึ้น ทั้งในกลุ่มลูกค้าที่เป็นชอปทั้ง 166 ชอปทั่วประเทศ และเพื่อต้องการที่จะคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่มีลูกค้าค้าส่งถึงร้อยละ 80 และกลุ่มลูกค้ารายย่อยอีกประมาณ 20% โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากเบทาโกร 300 บาท ก็จะได้สิทธิคูปองส่งชิงโชค 1 ใบ การดำเนินกิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จขึ้นเรื่อยๆ จากปีแรกที่มีลูกค้าส่งคูปองร่วมชิงโค 1 ล้านกว่าใบ จนถึงปีนี้เป็นปีที่ 4 เพิ่มเป็น 4 ล้านกว่าใบแล้ว แสดงให้เห็นว่าลูกค้ารู้จักและให้ความไว้วางใจสินค้าของเบทาโกรเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ปี ในส่วนของภาคใต้นั้น ขณะนี้มีชอปทั้งสิ้น 33 ชอป มีโครงการที่จะขยายเป็น 50 ชอปในอีก 2 ปีข้างหน้าในหัวเมืองหลักๆ ของภาคใต้ โดยมีโรงงานแปรรูปสินค้าอยู่ที่จังหวัดพัทลุง ที่ได้ลงทุนไปกว่า 700 ล้านบาท ส่วนยอดขายสินค้าของเบทาโกรนั้นมีการเพิ่มโตไม่ต่ำกว่าปีละ 10-15%