HOTSPOT
แสนสิริ จัดแคมเปญ NOW OR NEVER "ร้อนนี้หนาวแน่"

แสนสิริ กระตุ้นตลาดอสังหาภูเก็ตไตรมาส 2 ส่งแคมเปญ NOW OR NEVER “ร้อนนี้หนาวแน่” คัดยูนิตพิเศษ ลดสูงสุด 4 ล้าน* 

แช่แข็งดอกเบี้ย 2.99% นาน 3 ปี รีบคว้าก่อนละลายถึง 30 มิ.ย.60 นี้

แสนสิริ ส่งแคมเปญ NOW OR NEVER คัดคอนโดยูนิตพิเศษจัดโปรรับหน้าร้อน บ้านไม้ขาว ลดสูงสุด 4 ล้าน*, ห้อง 2 ห้องนอน เริ่ม 9.79 ล้าน*, เดอะ เดค-ป่าตอง ลดสูงสุด 3 ล้าน* ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้าน*, พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งสองโครงการ เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต และ เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต เริ่มต้น 2.29ล้าน ทั้งสองโครงการรับส่วนลดสูงสุด 2 ล้าน* และ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู เริ่มต้น 1.49 ล้าน* ฟรีค่าใช่จ่ายวันโอนทุกโครงการ พร้อมรับสินเชื่อบ้านพิเศษ “แช่แข็งดอกเบี้ย” 2.99% นาน 3 ปี จากธนาคารกรุงเทพฯ เพียงจองและโอนภายใน 30 มิย. 60 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนา โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ภาพรวมตลาดภูเก็ตมีการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง เพราะยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเอเชียได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติมาโดยตลอด ซึ่งในช่วงไตรมาสแรกของปี 2017 การท่องเที่ยวมีความคึกคักมากขึ้น โดยเร็วๆ นี้ ทางฝั่งธุรกิจการบินได้มีการเปิดเส้นทางการบินใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต-อู่ตะเภา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวภายในประเทศ และการเปิดเส้นทางการบินต่างประเทศ ปักกิ่ง-ภูเก็ต เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจีนที่เพิ่มมากขึ้น, การพัฒนาสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพื่อรองรับผู้โดยสารของสนามบินภูเก็ต ที่เพิ่มขึ้นเป็น 18 ล้านคนต่อปี ตลอดจนทางฝั่งของยักษ์ใหญ่ค้าปลีกอย่างกลุ่มเซ็นทรัลที่ได้วางแผนลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจัยการเติบโตของภาคธุรกิจต่างๆ นี้จะก่อให้เกิดการจ้างงานและการเดินทางเข้ามาทำงานในภูเก็ตจำนวนมาก  ทำให้ดีมานต์ของที่อยู่อาศัยยังคงมีอย่างต่อเนื่องและแสนสิริมีโครงการคอนโดมิเนียมที่ตอบรับทั้งในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพื่ออยู่อาศัย ตลอดจนนักลงทุนที่มองหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการปล่อยเช่า”

โดยล่าสุด แสนสิริได้ส่งแคมเปญ NOW OR NEVER “ร้อนนี้ หนาวแน่” เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย โดยคาดว่า จะได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งนี้แสนสิริได้คัดสรรยูนิตสวยมาร่วมแคมเปญ โดยมีโครงการที่เข้าร่วมดังนี้ เดอะ เดค-ป่าตอง ส่วนลดสูงสุด 3 ล้านบาท*เริ่ม 4.5 ล้านบาท* ฟรีเฟอร์นิเจอร์, บ้านไม้ขาว ลดสูงสุด 4 ล้านบาท* ห้อง 2 ห้องนอน เริ่มต้น 9.79 ล้านบาท* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ในส่วนของเดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต  และ เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต เริ่มต้น 2.29 ล้านบาท รับ ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* และ ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท กู้กู เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท* ฟรีค่าใช่จ่ายวันโอนทุกโครงการ 

นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 2.99% คงที่นาน 3 ปี ให้ลูกค้าได้ผ่อนสบายๆ 3 ปีแรกเพียงล้านละ 3,000 บาท จากธนาคารกรุงเทพ ในโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ของแสนสิริทั่วประเทศที่เข้าร่วมรายการ จนถึงวันที่ 30 มิย. นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre โทร.1685 หรือ www.sansiri.com 

ติดตามอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับแสนสิริเพิ่มเติมได้ที่

Facebook https://www.facebook.com/sansirifamily

Instragram https://www.instagram.com/sansiriplc/