HOTSPOT
ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ จัดงานสงกรานต์ “เสน่ห์วันวาน สงกรานต์ยังหวานอยู่” 13-15 เมษายน นี้

ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ชวนเที่ยวงาน “เสน่ห์วันวาน สงกรานต์ยังหวานอยู่” กินฟรี มหกรรมหวานเย็นถ้วยยักษ์ ชมเพลินประกวดสาวงอมยังไฉไล หนุ่มเหลือน้อยยังเฟี้ยวฟ้าว และแดนซ์น้ำหมากกระจาย  การประกวดแฟชั่นย้อนยุค จิ๊กโก๋ จิ๊กกี่ ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.นี้

วันนี้(3 เม.ย.) นายทวิช บุญประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไป ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ พร้อมด้วย น.ส.สุพัตรา สาครเสถียร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และพื้นที่เช่า ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ นายเฉลิมชัย รพีพลวโรดม ผู้ประสานงานดูแลงาน และน.ส.กฤษติยา เถาว์พงศ์ ผู้จัดการหลาดจีไนท์มาเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “เสน่ห์วันวาน สงกรานต์ยังหวานอยู่” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13- 15 เม.ย.2560 ณ หลาดจีโกรเซอรี่ (ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่) อ.เมือง จ.ภูเก็ต

นายทวิช บุญประเสริฐ ผู้จัดการทั่วไป ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ กล่าวถึงแนวคิดในการจัดงานดังกล่าวว่า ด้วยการจัดงานวัฒนธรรมแบบย้อนยุค ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองที่มีผู้คนหลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายภาษา มาอยู่ร่วมกันมากมาย ความเป็นไทย วัฒนธรรมต่างๆ อาจจะจางหายไป จึงได้มีแนวความคิดจัดงานสงกรานต์แบบไทยๆ ย้อนยุค ให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เห็นกิจกรรมสนุกๆ ทำให้เป็นงานที่ทุกคนจะคิดถึงบรรยากาศแห่งความสุขในวันเด็ก และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ได้อนุรักษ์ของเก่าที่ยังทรงคุณค่า

กิจกรรมภายในงาน ระหว่างวันที่ 13-15 พ.ค.พบกับ “มหกรรม หวานเย็น วันวาน” ของกินดับกระหายทุกประเภท และของกินวันวาน อาหารโบราณมากกว่า 100 ร้าน ถ่ายรูปเซลฟี่กับ “น้ำแข็งใสยักษ์” ประกวดหวานเย็นแฟนซี,ประกวดแต่งกายแฟนซีวันวาน,ช้อปสินค้าแนว เรโทร วินเทจ และเสื้อผ้าแฟชั่นแนว ฮิปๆ เดินชมของเก่าหายาก อาทิเช่น รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ จักรยานคลาสสิค เครื่องฉายหนัง ของใช้โบราณ ฯลฯ,สวนสนุกสไตล์งานวัด และซุ้มเล่นเกมแบบวันวาน พบกับคอนเสิร์ต อ๊อด คีรีบูน,ก็อปปี้โชว์,ศิลปิน Southern Boys ร็อคแอนด์โรล Anodard Band

นายทวิช กล่าวต่อไปว่า อย่างไรก็ตามในวันที่ 13 เม.ย.ของทุกปี นอกจากจะเป็นวันสงกรานต์แล้วยังเป็นวันผู้สูงอายุด้วย และเพื่อเป็นการส่งเสริมและเห็นคุณค่าในการประสานความสัมพันธ์ระหว่างวัยผู้สูงอายุและวัยอื่นๆ จึงได้มีแนวคิดในการจัดงานวันผู้สูงอายุ ขึ้น เป็นกิจกรรมสนุกๆ มีทั้งเกมและการประกวด สาวงอมยังไฉไล ,หนุ่มเหลือน้อยยังเฟี้ยวฟ้าว ,แดนซ์น้ำหมากกระจาย  และการประกวดแฟชั่นย้อนยุค จิ๊กโก๋-จิ๊กกี๋ มีเงินรางวัลและของที่ระลึกมากมาย โดยจะเปิดรับสมัครผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ขณะที่การประกวดแฟชั่นย้อนยุค จิ๊กโก๋-จิ๊กกี๋ ไม่จำกัดวัยและเพศ เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 เม.ย.60  ติดต่อขอสมัครได้ที่ฝ่ายประสานงาน โทร.093-5822808 หรือที่ห้างภูเก็ตโกรเซอรี่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต