HOTSPOT
การแข่งขันวิ่งมาราธอนลากูน่า ภูเก็ต 3 - 4 มิ.ย. 2560 นี้

การแข่งขัน วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” เตรียมต้อนรับนักวิ่งกว่า 7,000 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน ระหว่างวันที่ 3 - 4 มิถุนายน 2560 นี้ ณ ลากูน่า ภูเก็ต พร้อมตอกย้ำภูเก็ตในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับเวิลด์คลาส

     

“วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต” นับเป็นการแข่งขันมาราธอนนานาชาติชั้นนำในเอเชียอาคเนย์ และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยแต่ละปีได้รับความสนใจจากนักวิ่งกว่า 40 ประเทศ และขึ้นแท่นเป็นรายการระดับภูมิภาคที่นักวิ่งมาราธอนจะพลาดไม่ได้

     

มิสเตอร์โรมัน ฟลูสเซอร์ ผู้จัดการทั่วไป, โก แอดเวนเจอร์ เอเชีย กล่าวว่า “วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 และยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ด้วยเส้นทางธรรมชาติ วัฒนธรรมที่สวยงาม รวมทั้ง โรงแรมกลุ่มลากูน่า ภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนชายหาดบางเทา ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมรับรองกลุ่มผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว นักวิ่งมาราธอนสนามแรก หรือนักวิ่งเจนสนามก็ตาม”

วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต ประกอบด้วยการแข่งขัน 5 ประเภทคือ วิ่งยุวชน 2 กม., วิ่ง 5 กม., วิ่ง 10.5 กม. ฮาล์ฟมาราธอน และ มาราธอน โดยจะจัดให้มีการแข่งขันระยะสั้นในเย็นวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ระยะไกลประเภทฮาล์ฟมาราธอน (21.097 กม.) และประเภทมาราธอน (42.195 กม.) แข่งขันในเช้าวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน

“แนวคิด ซันเซท ทู ซันไร้ (From Sunset to Sunrise) คือ จัดการแข่งขัน 2 วันในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. และในเช้าวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. ซึ่งไม่เหมือนรายการมาราธอนอื่นๆ  ทั้งนี้การปรับรูปแบบการจัดครั้งแรกในปี 2559 และได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ส่งผลให้รองรับจำนวนนักวิ่งได้มากขึ้น อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยบนเส้นทางแข่งขันได้รัดกุมขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด” มิสเตอร์ฟลูสเซอร์ กล่าวเพิ่มเติม

วิ่งมาราธอน ลากูน่า ภูเก็ต  จัดโดย โก แอดเวนเจอร์ เอเชีย เครื่องหมายการค้าของบริษัท ชิพไทม์มิ่ง จำกัด ซึ่งคร่ำหวอดในวงการจัดงานวิ่งนานาชาติมานานนับ 10 ปี และเส้นทางการแข่งขันรับรองมาตรฐานการวิ่งโดย สมาคม วิ่งมาราธอนนานาชาติและการแข่งขันทางเรียบ หรือ แอมส์  (The Association of International Marathons and Distance Races: AIMS) นอกจากนี้ สปอร์ตสแตท เอเชีย (Sportstats Asia) เป็นผู้ประเมินผลแข่งขันด้วยระบบจับเวลามาตรฐานสากล

สมัครวันนี้ !!!! รับส่วนลดมากถึง 22% ก่อนวันที่ 28 ก.พ. 2560 ลงทะเบียนที่ www.phuketmarathon.com/registration 

รายละเอียดการแข่งขันที่ www.phuketmarathon.com ติดตามข่าวสาร www.facebook.com/phuketmarathon

โทร. 02-236-2931-2