HOTSPOT
เอสบี ดีไซน์สแควร์ ภูเก็ต ฉลองครบรอบ 10 ปี

ก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมการแต่งบ้านใหญ่ที่สุดในภาคใต้

( 9 กุมภาพันธ์ 2560 : ภูเก็ต) เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาภูเก็ต ฉลองครบรอบ 10 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเฟอร์นิเจอร์เมืองไทย พร้อมตอบโจทย์การแต่งบ้านได้แบบ “สวย ครบ จบในที่เดียว”  โชว์ความพิเศษสุดด้วยการขนเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากยุโรปมาไว้ที่ภูเก็ต    และเสริมทัพด้วยเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  รวมถึงสินค้าแต่งบ้านอื่นๆ ที่มีให้เลือกครบทุกหมวดใช้งาน  และบริการอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร พร้อมก้าวสู่การเป็น “ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้านใหญ่ที่สุดในภาคใต้”

    

    

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหารส่วนงานการตลาด กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Ms. Tanyaruck Chawaldit, Executive Vice President, SB Furniture Group)  พร้อมด้วย พิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหารส่วนงานผลิต กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Mr.Phidet Chawaldit, Executive Vice President, SB Furniture Group) และสุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร ฮาบิแทท ประเทศไทย (Ms.Sutida Vichitkulwongsa, Executive Director, Habitat Thailand) ร่วมกันเปิดบ้านต้อนรับแขกผู้มีเกียรติชมลุคใหม่ของเอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาภูเก็ต ภายหลังการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่เนื่องโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปี   

               

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ เปิดเผยถึงความพิเศษของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ โฉมใหม่ว่า “วันนี้ เรายกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากยุโรปอย่าง Habitat มาไว้ที่ภูเก็ต ซึ่งน่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชอบสินค้าดีไซน์สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ให้คุณแต่งบ้านสวยได้แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ  อีกทั้งยังเพิ่มเติมเฟอร์นิเจอร์แนวไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้ง Modern, Vintage, Luxury, Contemporary, American Style, Scandinavian ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมในการแต่งบ้านแบบไหน  ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็มีให้เลือกครบ

    

      

นอกจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยหลากสไตล์แล้ว เอสบี ดีไซน์สแควร์ ยังสร้างทางเลือกที่มากกว่าด้วยการรวบรวมสินค้าที่เกี่ยวกับการแต่งบ้านจากหลายแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยมาไว้ในที่เดียว ทั้ง ที่นอน, ชุดเครื่องนอน, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว, อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในบ้าน เช่น ตู้เซฟและระบบล็อคประตูดิจิตอล, เฟอร์นิเจอร์เอ้าท์ดอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านอีกมากมาย 

รวมไปถึงฟรีบริการอินทิเรียร์ช่วยออกแบบตกแต่งครบวงจร  และบริการรับเหมาออกแบบตกแต่งภายในแบบ Turnkey ทั้งรับออกแบบและติดตั้งเบ็ดเสร็จ  พร้อมทำให้ทุกการแต่งบ้านของทุกคนเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้น เพื่อบ้านสวย ครบ  จบในที่เดียว ค่ะ

    

พิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหารส่วนงานผลิต กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ (Mr.Phidet Chawaldit, Executive Vice President, SB Furniture Group) กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอสบี ดีไซน์สแควร์ วันนี้ เป็นมากกว่าโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และการแต่งบ้าน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่งบ้านของลูกค้าได้แบบครบวงจร รวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าได้ถึงขั้น One to One หรือแบบรายบุคคล เพราะเอสบีมีศักยภาพการผลิตและเครื่องจักรที่ทันสมัย ที่นี่เรามีสินค้ากลุ่ม Customize หรือสินค้าสั่งทำ ประกอบด้วย เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ชั้นวางทีวี, เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออกแบบได้เองตามใจ ตั้งแต่ ดีไซน์, ขนาด, วัสดุ, ไปจึงถึงฟังก์ชั่นใช้งาน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำให้ลูกค้ามีความสุขกับการแต่งบ้านได้มากขึ้น เพราะสามารถออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดได้ด้วยตนเอง ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาอะไรไปแต่งบ้าน ถ้ามาที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็รับรองว่าจะต้องพบกับดีไซน์ที่ตรงใจ และแมตช์กับไลฟ์สไตล์ของคุณแน่นอนครับ”

      ทั้งนี้ปัจจุบันเอสบี ดีไซน์สแควร์ มีจำนวนทั้งสิ้น 12 สาขา (ในกรุงเทพฯ 10 สาขา ในต่างจังหวัด 2 สาขา คือ ภูเก็ตและโคราช) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้ากว่า 200 ร้านทั่วประเทศ และจำหน่ายสินค้าอยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก

    ล่าสุดแบรนด์ SB Design Square ได้รับรางวัล World Branding Award จากประเทศอังกฤษ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในฐานะ Brand of The Year ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวของประเทศไทยที่ได้รับรางวัลในหมวดธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ นับเป็น “รางวัลแห่งความภาคภูมิใจระดับโลก” ที่ตอกย้ำถึงความเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

        

      สำหรับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. นำทีมโดยมาริโอ้ เมาเร่อ ควงคู่มากับหนูนา หนึ่งธิดา และมีพิธีกรรับเชิญสร้างสีสันในงานนี้ คือ ได๋ ไดอาน่า ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ร่วมฉลองยิ่งใหญ่ โดยภายในงานยังมีกิจกรรมให้รวมสนุกอีกมากมาย  พร้อมกันนี้ ยังฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยโปรโมชั่น 10 คุ้ม มาเอาใจชาวภูเก็ตโดยเฉพาะ ได้แก่

1. Habitat Weekly Grand Sale 30% 

2. ชุดห้องนอน ราคาพิเศษ 9,900 บาท (จำนวนจำกัด เฉพาะเสาร์-อาทิตย์)

3. สินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 70% 

4. สินค้า New Arrival ลด 50%

5. Top Spender ช้อปฟรี 10,000 บาท

6. สินค้า One Price ราคาเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท

7. สินค้า Buy 1 Get 1 Free

8. แบรนด์ชั้นนำทั้งหมดใน SB Design Square ยังพร้อมใจกันมอบส่วนลด On Top สูงสุด 25%

9. ผ่อน 0% ทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือน

10. พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท       

        

และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาภูเก็ต ได้แสดงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ ผ่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต โดยมอบเงินช่วยเหลือ จำนวน 400,000 บาท  อีกทั้งแสดงความมีส่วนร่วมกับชาวภูเก็ตในการสร้างสรรค์สังคมให้น่าอยู่ ด้วยการมอบตู้หนังสือสำหรับเด็กและเงินสมทบ มูลค่า 50,000 บาท แก่บ้านลุงพิทักษ์ อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอสบี ดีไซน์แสควร์ สาขาภูเก็ต โทร 076 304 155