HOTSPOT
ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ตจัดงานสุดยอดช่างภาพ ช่างแต่งหน้าและมืออาชีพด้านงานแต่งงานสำหรับคู่รัก

นายกิติภูมิ ทองลิ่มชินกฤต ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ภูเก็ต ถนนดีบุก แจ้งการจัดงานศูนย์การค้าไลม์ไลท์ อเวนิว ภูเก็ต จัดงาน 10 Photographers 8 Make-up Artists & Wedding Suppliers  2017”  รวม 10 สุดยอดช่างภาพ และ 8 ช่างแต่งหน้างานแต่งงาน ที่โดดเด่นที่สุดในเกาะภูเก็ต พร้อมทั้ง Wedding Supplier มืออาชีพ มาให้คู่บ่าวสาวที่เตรียมตัวจะแต่งงาน ได้เลือกจ้างซัพพลายเออร์มืออาชีพด้วยตัวเองเพื่อให้ถูกใจที่สุด ภายในงานจะจัดแสดงผลงานทั้งของช่างภาพและช่างแต่งหน้ามืออาชีพเพื่อให้คู่รักที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานได้ชมและเลือกใช้ตามที่ต้องการ ประกอบด้วย  10 สุดยอดช่างภาพถ่ายภาพงานแต่งงานภูเก็ต แคน ณ ถลาง, นพรัตน์ น้ำบุญเย็น,  ภาณุพงศ์ อรุณวัสนะ, ภูเบศวร์ วิเศษวงศ์, สามประสิทธิ์ ทองกวม ,  ศิลปชัย เชาวลิต,  สุรวัชร์ เลี้ยงไพศาล,  ธนพล นาวารักษ์, ธาวุฒิ พิกำพล และธวัชชัย แสงมณี และ 8 สุดยอดช่างแต่งหน้าบนเกาะภูเก็ต ประกอบด้วย อาชวิน น้อยภักดี, คมิก แจ่มจำรัส, ณัฐชา วิริยะพัฒนาธรรม, มัญชุพร พร้อมมูล, ณรงค์วุธรมย์,  พัฑฒิดา ภาษินทรัตน์, ศนิพร ศรสังข์ และสาธิต ศรีวิเศษ ร่วมด้วย 6 นักร้องเพลงรักงานแต่งงานที่ไพเราะที่สุด ซาบซึ้งที่สุด และประทับใจที่สุด รวมถึง Wedding Supplier  มืออาชีพ ที่จะทำให้การเตรียมตัวแต่งงานของคู่บ่าวสาว สมบูรณ์ที่สุด ขนกันมาให้คู่บ่าวสาวเลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมทั้งกิจกรรมสาธิตการแต่งหน้า การถ่ายภาพงานแต่ง และกิจกรรมเวทีอื่นๆ ตลอดการจัดงาน  9-14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00-20.00 น. ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว ภูเก็ต สนับสนุนโดย H Design, Dibuka  และ Phoenix Events

และอีกกิจกรรมที่ชวนคู่รัก เพื่อนเลิฟมาลุ้น Like รับดินเนอร์ที่ตั้งใจจัดให้กับคู่รัก และเพื่อรักในวันแห่งความรัก

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต จึงจัดโครงการ “หวานจับใจ ปีที่ 2” เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกหวานแหววกับศูนย์การค้าฯ โดยร่วมกับร้านเลมอนกราส WORK Café’ Kasa Japanese Restaurant Pancake Corner Pint Factory และมานีมีหม้อ ร่วมสนุกกับกิจกรรมวาเลนไทน์ "หวานจับใจ ปีที่ 2” ชิงรางวัล Sweet Dinner จาก 6 ร้านดัง และรับภาพคู่สุดพิเศษจากสตูดิโอดัง  โดยมีกติกาง่ายๆ ดังนี้

1. ถ่ายรูปของคุณและครอบครัว (ไม่จำกัดจำนวนคนในภาพ) หรือคู่รักทุกประเภท (ประเภทคู่รักทั้ง 2 คนต้องอายุ 20 ปีขึ้นไป) “กติกามีอย่างเดียวคือต้องมีสัญลักษณ์รูปหัวใจในภาพนั้น”

2. ส่งรูปมาทาง Inbox เพจ Limelight Avenue Phuket ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559

3. เพจจะแชร์รูปของคุณตามลำดับที่ส่ง

4. สิ้นสุดการนับคะแนน 16.00 น. 12 กุมภาพันธ์ 2560 รูปที่ได้ Like สูงสุดจะได้รับรางวัล

5. ผู้ชนะจะได้รับรางวัล Dinner ในร้านที่ LIMELIGHT Avenue Phuket  วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560

6. ผู้ชนะประเภทครอบครัวได้รับสิทธิ์ในการรับประทานอาหารไม่เกิน 6 ท่าน ประเภทคู่รักจำนวน 2 ท่าน

7. หากผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถมาในวันดังกล่าวจะขอถือสงวนสิทธิให้กับลำดับถัดไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 076 682900 หรือ Facebook : Limelight Avenue Phuket