HOTSPOT
16-19 ก.พ. พบกับเทศกาล “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”จ.ภูเก็ต

 ณ ศูนย์การค้าไลม์ไลน์อเวนิว ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. 

นายก สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และกรรมการ กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน  เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลกที่ภูเก็ต เพื่อส่งเสริมให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทยทั้งในและ ต่างประเทศ  ภายในงานผู้เข้าร่วมงานสามารถหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว และเลือกซื้อสินค้าท่องเที่ยวในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษได้อย่างครบถ้วน สมาคมไทยบริการท่องเที่ยวเป็นองค์กรที่ดำเนินการโดยไม่หวังผลกำไร การจัดงาน จึงมุ่งเน้นไปที่การให้ผลประโยชน์สุงสุดแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยเลือกบริษัทที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวที่ถูกต้องและมีความน่าเชื่อถืออันเป็นการคัดกรองคุณภาพของผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูท

นางสิริกร บุญญสิริ ประธานชมรมไทยบริการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาค​ภาคใต้ตอนบน กล่าวว่า การเดินทางท่องเที่ยวถือเป็น  รายได้ส่วนหนึ่งในการกระจายไปสู่พื้นที่ของท้องถิ่นต่าง ๆ   การจัดกิจกรรมครั้งนี้  เปิดโอกาสให้ ผู้ประกอบการท้องถิ่นได้ มีโอกาสพบปะกับนักท่องเที่ยวชาวภูเก็ตและใกล้เคียง และเป็นการส่งเสริมให้การท่องเที่ยวในท้องถิ่นเติบโตขึ้น   ในการจัดงานครั้ง ทางชมรมฯต้องขอขอบคุณ ผู้ให้การสนับสนุนหลักที่เห็นความสำคัญของการจัดงานและช่วยกันจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อ กระตุ้นให้เกิดการเดินทางมากขึ้น และช่วยกระจายรายได้ไปยังพื้นที่ต่าง ๆ


สายการบินผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน แถลงข่าวถึงรายการกิจกรรมส่งเสริมการขาย  
สายการบินบางกอกแอร์เวย์  โดย คุณกัญญาภัทร ศรีสุภินานนท์ ที่ปรึกษาทางธุรกิจ – ภูเก็ต 
ระยะเวลาการเดินทาง : 16กุมภาพันธ์ -30 มิถุนายน 2560 
​เส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 890 บาทต่อเที่ยว  ยกเว้นเส้นทางเข้าออกสมุย
เส้นทางเข้าออกสมุย (ภูเกต-สมุย,กรุงเทพ-สมุย,เชียงใหม่-สมุย,อู่ตะเภา-สมุย,กระบี่-สมุย)  เริ่มต้นที่ 1690 บาทต่อเที่ยว 
เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 890 บาทไปกลับ ไม่รวมภาษีเชื้อเพลิง และสนามบิน
 เส้นทางกรุงเทพ-มัลดีฟ 9590 บาทไปกลับ ไม่รวมภาษีเชื้อเพลิง และสนามบิน


สายการบินไทยสมายล์ โดย คุณธนะพัฒน์ วรยศพรรณภาณุ ผู้จัดการฝ่ายขายและจัดจำหน่ายบัตรโดยสาร  ระยะเวลาการเดินทาง : 16กุมภาพันธ์ –28ตุลาคม 2560 
ราคาพิเศษ: เส้นทางภายในประเทศ ภูเก็ต กรุงเทพ เริ่มต้นที่ 1150 บาทต่อเที่ยว    
ซื้อครบ 3000 บาท รับฟรีกระป่องน้ำหรู จาก ไทยสมายล์ 

สายการบินนกแอร์โดย คุณทิพย์ โกสิยะสถิต ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขายและธุรกิจต่างประเทศ
​ระยะเวลาการเดินทาง : 20กุมภาพันธ์ -30 กันยายน 2560 
​เส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 899 บาทต่อเที่ยว  เดินทางจันทร์-พฤหัส
​เส้นทางภายในประเทศ เริ่มต้นที่ 899 บาทต่อเที่ยว  เดินทางได้ทุกวัน
​เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้นที่ 1299 บาทไปกลับ ไม่รวมภาษีเชื้อเพลิง และสนามบิน
​ซื้อครบ 3000 รับฟรีของที่ระลึก ซื้อครบ 10000 รับฟรีตุ๊กตานกซ๊อฟฟี้

สายการบินบริติชแอร์เวย์ และ สายการบิน แควนตัส   ซึ่งสายการบินบริติชแอร์เวย์ จะมีการจำหน่ายบัตรโดยสาร ไปกลับ กรุงเทพ -ลอนดอน ราคา 10,000 บาท (ไม่รวมภาษีน้ำมันและภาษีสนามบิน )ภาษีประมาณ 17000

การท่องเที่ยวอินโดนีเซีย โดยสถานกงสุลอินโดนีเซียประจำจังหวัดสงขลา  ได้นำการท่องเที่ยวประจำจังหวัด 2 เมือง คือ  ACEH TOURISM PROVINCE และ RIAU ISLAND TOURISM PROVINCE..

การท่องเที่ยวสิงค์โปร์ แจก บัตรของขวัญของ ห้างสรรพสินค้า Takashimaya มูลค่า 20  ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับสิงคโปร์ 2 ที่นั่งขึ้นไป

สายการบินซิลค์แอร์  ไปกลับภูเก็ตสิงคโปร์ ราคาเริ่มต้นที่ 5,200 บาท และเส้นทางอื่นๆที่เชื่อมต่อกับสิงคโปร์แอร์ไลน์ในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับสิงคโปร์ และ แจกร่ม2คัน เมื่อซื้อบัตรโดยสาร สองที่นั่งขึ้นไป


นอกจาก ตั๋วเครื่องบินราคาถูกแล้ว ในงาน มีกิจกรรมท่องเที่ยว ในราคา ลดกว่าครึ่ง เช่น
บัตรใช้บริการห้องรับรองพิเศษ คอรัลเลาจ์ Coral Lounge Executive สำหรับ 2 ท่านจาก ใช้ได้ที่สนามบินภูเก็ต ดอนเมือง เชียงใหม่ อุดรธานี   ในราคาพิเศษ

สยามนิรมิต เสนอบัตรเข้าชมการแสดง และ บุพเฟอาหารเย็น ในราคาเพียง 999 บาทลดราคาลงมาจาก ราคา ปกติ 1990 บาท

สวนน้ำ  Splash Jungle  ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ทั้งคนไทยและต่างชาติสามารถซื้อได้ในราคาเพียง   199 บาทสำหรับเด็กอายุ 5-12 ปี  ราคา 800 บาท สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน 

ทัวร์ญี่ปุ่น ซากุระบานสะพรั่ง เริ่มที่ 49,900.- บาท เดินทาง มีนาคม-เมษายน 60 บินโดยสิงคโปร์ แอร์ไลน์ "จองในงานลดทันที 2,000 บาทต่อที่นั่ง (ทุกแพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น"ทัวร์เส้นทางยุโรป รัสเซีย จองในงานลดทันที่ 3,000-5,000 บาทต่อที่นั่ง"จองในงานแพคเกจทัวร์ แถมกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กสำหรับหิ้วขึ้นเครื่องฟรี 1 ใบต่อคน"

รายการขับรถเที่ยว นิวซีแลนด์ ด้วยตัวเอง ราคาเริ่มต้นที่ 69,500 บาท 
การท่องเที่ยวข้ามภาค จาก ภุเก็ตไป เชียงใหม่ ต่อ ไป ลาว พม่า ด้วยระยะเวลา 2 คืน 3วัน เที่ยว 3 ประเทศ หรือเที่ยวข้ามภาคไป อุดร ลาว เลย ในราคาพิเศษ
พิเศษ!!!  ซื้อตั๋วเครื่องบิน จองแพคเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยวในงาน  มูลค่า 1,000 บาทจะได้สิทธ์ ลุ้นโชค จับฉลากรางวัล ตั๋วเครื่องบิน วันล่ะ 4รางวัล ตลอดทั้ง 4วัน(จับฉลาก เวลา 20.00 น ณ เวทีในงาน )

ขอเชิญมาเที่ยวงานชมการแสดงกิจกรรม เล่นเกม ทายปัญหาลุ้นรับรางวัลตลอดงาน