HOTSPOT
Dino sea World Park จ.พังงา สวนน้ำติดทะเล เปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่บนพื้นที่ 54 ไร่

 เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2560 นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดสวนน้ำแห่งใหม่ ในชื่อ "ไดโนซี เวิลด์ พาร์ค Dinosea World Park" โดยมี บำรุง ปิยนามวาณิช นายกอบจ.พังงา , ฉัตรชัย วีระวงศ์ ซีอีโอ ไดโน ซี เวิลด์ พาร์ค พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน เข้าร่วม วัตถุประสงค์ของการเปิดสวนน้ำแห่งใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และเพื่อเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้แก่จังหวัดพังงา เพื่อสร้างกิจกรรม ซึ่งเพิ่มรายได้ให้แก่ชุมชน และคนในท้องถิ่น อีกทั้ง ยังช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่จังหวัดพังงา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขวางของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือภาครัฐ ภาคเอกชน สวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ต.ท่านุ่น อ.โคกกลอย จ.พังงา ห่างจากสะพานสาระสินไปไม่มากนัก  บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติติด ริมทะเล ผู้มาเที่ยวที่นี่สามารถมาสัมผัสความสนุกสนานชุ่มฉ่ำกันได้ทั้งครอบครัว ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่ ผ่อนคลายไปกับบ่อ ออนเซ็น พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายตลอดวัน 

 สวนน้ำขนาดใหญ่แห่งนี้ ได้มีการทุ่มทุนกว่า 200 ล้านบาท สำหรับสวนน้ำ Dino Sea World Park  มีพื้นที่สวนน้ำขนาดใหญ่ 54 ไร่ สร้างทางเดิน 10 ไร่ ซึ่งเต็มไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่ผสมผสานเครื่องเล่น ที่เริ่มต้นจากสระใหญ่ ที่มีขนาด 9 ไร่ เครื่องเล่นที่จัดอยู่ในสระใหญ่ จะมีความหลากหลายของเครื่องเล่นมีความท้าทายหลากหลายรูปแบบ ในแต่ละจุด ที่จัดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน สำหรับการจัดโซนนิ่งความสนุกสนาน แต่ละจุด จะเป็นฐานความสนุกสนาน ที่ไม่ซ้ำกัน พร้อมกับระบบ แสง เสียง สี ที่จัดแสดงพร้อมม่านน้ำพุ เพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ สำหรับการเล่นสวนน้ำ นอกจากนี้ บริเวณสวนน้ำ มีหาดทรายขาวสะอาด ในพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย

 สำหรับการเปิดให้บริการ จะเปิดให้บริการ ทุกวันตั้งแต่ เวลา  11.00 น.- 22.00 น. และบัตรผ่านประตู สำหรับราคาคนไทย  เด็ก 250 บาท ผู้ใหญ่ 350 บาท และสำหรับต่างชาติ ราคา ผู้ใหญ่ 950 บาท และเด็ก 850 บาท สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 90 ซม. เข้าฟรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

www.facebook.com/dinoseaworldpark 

หรือโทร. 096 650 0666, 096 650 0777, 096 650 0888