HOTSPOT
แสนสิริปิดการขายดีคอนโด โซนกะทู้ 4 โครงการ พร้อมอวดโฉมโครงการล่าสุด ดีคอนโด กู้กู คอนโดมิเนียมสร้าง

รับดีมานต์ซิตี้คอนโดในภูเก็ตโตต่อเนื่อง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

แสนสิริเผยตลาดซิตี้คอนโดในภูเก็ตยังโตต่อเนื่อง แบรนด์ดีคอนโดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยแสนสิริได้ปิดการขายดีคอนโดโซนกะทู้ ทั้ง 4 โครงการ คือ ดีคอนโด กะทู้, ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง, ดีคอนโด ครีก และดีคอนโด ไมน์ รวม 2,451 ยูนิต ด้วย 5 เหตุผลหลัก โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่และมีส่วนกลางพียบพร้อม-ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพ-คงความสวยงามของโครงการที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี-บริการหลังการขาย-และมีดีมานต์จากตลาดเช่า พร้อมแนะนำ ดีคอนโดล่าสุด “ดีคอนโดกู้กู” คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อสู่เมืองภูเก็ตได้ง่ายอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต โรงเรียนสตรีภูเก็ต และใกล้ศูนย์กลางหน่วยงานราชการสำคัญของภูเก็ต ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ปัจจุบัน มียอดขายแล้วกว่า 20%

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้พัฒนาโครงการดีคอนโดในจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่ปี 2555 จนถึงวันนี้เป็นเวลา 4 ปี โดยได้พัฒนาโครงการดีคอนโดในโซนกะทู้ทั้งหมด 4 โครงการ คือ ดีคอนโด กะทู้ 556 ยูนิต, คอนโด กะทู้-ป่าตอง 653 ยูนิต, ดีคอนโด ครีก 806 ยูนิต, ดีคอนโด ไมน์ 436 ยูนิต รวมทั้งสิ้น 2,451 ยูนิต ซึ่งโดยลูกค้าบ้านกลุ่มส่วนใหญ่เป็นพนักงานบริษัท ไม่ว่าจะเป็นพนักงานโรงแรม หรือบริษัทต่างๆ ที่ต้องการทำเลสะดวกสู่หาดป่าตอง

“เหตุผลที่ดีคอนโดได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย และความร่มรื่นจากพื้นที่สีเขียวในโครงการที่ให้ความสุขและรู้สึกผ่อนคลายหลังกลับจากการทำงาน ตลอดจนโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางได้อย่างสะดวกสบายในการเชื่อมต่อสู่จุดสำคัญต่างๆ ของภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน แหล่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยลูกค้า

ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือปล่อยเช่าได้ในราคาที่สูงเนื่องจากคุณภาพและสิ่งแวดล้อมของโครงการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากกว่า พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากบริษัทบริหารโครงการมืออาชีพ อย่างพลัส พร็อพเพอร์ตี้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อเพื่อปล่อยเช่าได้ เนื่องจากมีดีมานต์จากตลาดเช่าสูง” นายเมธา กล่าว

“นอกจากโซนกะทู้ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง แสนสิริยังมีโครงการล่าสุดอย่าง ดีคอนโด กู้กู ตั้งอยู่บนถนนรัษฎานุสรณ์ ต. รัษฎา ซึ่งนับเป็นทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองภูเก็ตอีกหนึ่งทำเล เพื่อตอบรับความต้องการของซิตี้คอนโดใจกลางเมืองภูเก็ตที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จากกระแสการหมุนเวียนของการจ้างงานที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร ทัวร์ สนามบิน หรือร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในสนามบิน และเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เป็นวัยทำงาน บุคลากรที่ทำงานในสถานที่ราชการ หรือ สถาบันการศึกษา อาทิ โรงเรียน มหาวิทยาลัย ตลอดจนผู้ปกครองที่ต้องการจะซื้อที่อยู่อาศัยใกล้สถานศึกษาให้แก่บุตรหลาน ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 90% จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ดีคอนโด กู้กู มีความโดดเด่นในเรื่องของทำเลที่เป็นจุดที่เชื่อมโยงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนที่ทำงานในเมือง ต้องเดินทางไปยังจุดสำคัญในภูเก็ต เดินทาง 5 นาทีจากตัวเมือง และเป็นเส้นทางลัดจากถนนเทพกระษัตรีย์เข้าเมือง, ใกล้ศูนย์กลางหน่วยราชการสำคัญของภูเก็ตและใกล้สถานศึกษา เช่น สถาบันราชภัฏภูเก็ต หรือ โรงเรียนสตรีภูเก็ต” นายเมธากล่าวเพิ่มเติม

ดีคอนโด กู้กู โครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ พร้อมส่วนกลางที่สมบูรณ์ เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่ 6-0-66 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 471 ยูนิต มีรูปแบบห้องให้เลือก 2 รูปแบบคือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตารางเมตร และห้องขนาด 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตารางเมตร แต่ละยูนิตโดดเด่นด้วยการดีไซน์พื้นที่ห้องให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว และพื้นที่ส่วนกลางแต่ละอาคารเพื่อการทำงาน หรือเพื่อการสังสรรค์กับเพื่อนๆ สะดวกสบายในการหาข้อมูลและอัพเดทเทรนส์ต่างๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนั้นยังมีสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. เพื่อรองรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมต่างๆ สระว่ายน้ำยาวกว่า 30 เมตร คลับเฮ้าส์ และห้องฟิตเนสที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพ ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงและเข้าออกด้วยระบบ Key card access และลิฟท์ล็อคชั้นเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้น

ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ สนใจเยี่ยมชมโครงการและห้องที่เสร็จเรียบร้อย พร้อมโปรโมชั่นฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1685 และ www.sansiri.com