HOTSPOT
ห้ามพลาด ! งานสัมมนาดี ๆ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง สำหรับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว

เป็นที่ทราบกันมาโดยตลอดว่าปัจจุบันนี้ธุรกิจการท่องเที่ยวถือเป็นเสาหลักของเศรษฐกิจประเทศไทย สถิติจากกรมการท่องเที่ยวระบุว่าเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเที่ยวไทยถึง 29.9 ล้านคน และปีนี้เพียงครึ่งปีประเทศไทยก็ได้มีโอกาสต้อนรับนักท่องเที่ยวไปแล้วกว่า 19.5 ล้านคน นอกจากนี้หากมองอัตราการเติบโตของโรงแรมในปี 2559 มีคนคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะอยู่ที่ 4.7-6.0 % สัญญาณเหล่านี้ล้วนเป็นตัวบ่งชี้ว่าอุตสาหกรรมโรงแรมและการท่องเที่ยวจะยังมีโอกาสและมีอนาคตไกล

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มการเติบโตที่หอมหวาน ก็นำมาสู่การแข่งขันที่เข้มข้น สร้างความท้าทายให้กับผู้ประกอบการ หลายคนแสวงหาเครื่องมือทางการตลาดใหม่ ๆ เพื่อสร้างความได้เปรียบ และการใช้สื่อดิจิทัลก็เป็นช่องทางที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในการนำมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดเพื่อหาลูกค้าในยุคนี้ และนี่จึงเป็นที่มาของการสัมมนาในวันนี้ ภายใต้หัวข้อ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง สำหรับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว

ในงานสัมมนาดังกล่าวจะพบกับคุณเดชา วัฒนสุพงษ์ (หรือที่รู้จักกันในนามโค้ชหมี) เจ้าของแฟนเพจชื่อ คิดว่าดี ไขอาชีพ มี SME ติดตามกว่าล้านคน มาไขความรู้เกี่ยวกับ “เทคนิคการใช้สื่อดิจิทัลเพื่อสร้างโอกาสให้ธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว” นอกจากนี้ยังมีเสวนาในหัวข้อเรื่อง “กลยุทธ์การใช้ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง สำหรับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว” จากคุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับคุณชวาทิก วนาเกษมสันต์ ผู้บริหารโฮสเทล ที่โด่งดังไปทั่วทั้งในและต่างประเทศที่จะมาเผยเคล็ดลับการทำการตลาดด้วยสื่อดิจิทัล โดยมีหัวข้อที่สำคัญต่าง ๆ ดังนี้

 

* แนวโน้มธุรกิจการโรงแรมและท่องเที่ยวปี 2560

* การปรับตัวของผู้ประกอบการโรงแรมและท่องเที่ยวของไทย

* ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ เพื่อพิชิตตลาดด้วยดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง

งานสัมมนา “ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง สำหรับธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว” วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ.2559 ณ ห้องภูเก็ตบอลรูม 1,4 ชั้น 2 โรงแรมรอยัล ภูเก็ต ซิตี้ เวลา 13.30 – 16.30 น. (เริ่มลงทะเบียน 12.30 น.) งานสัมมนาดังกล่าวรับจำนวนจำกัด ไม่ค่าใช้จ่าย สนใจติดต่อได้ที่ http://www.bangkokbanksme.com/seminars/hotelbusiness/