HOTSPOT
แสนสิริปิดการขายเฟสแรก สราญสิริ เกาะแก้ว เผยดีมานด์ตลาดบ้านเดี่ยวยังโตต่อเนื่อง พร้อมเปิดเฟส 2

แสนสิริปิดการขายเฟสแรก โครงการบ้านเดี่ยว สราญสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต เฟสแรก จำนวน 31 ยูนิต ปลื้มลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์บ้านเดี่ยวแสนสิริต่อเนื่อง ทั้งโครงการฮาบิเทีย บุราสิริ และล่าสุด สราญสิริ จนส่งผลให้ปิดการขายเฟสแรกเร็วกว่าที่คาดการณ์ เปิดเฟส 2 รองรับความต้องการลูกค้า ชูจุดขายพื้นที่ใช้สอยและห้องนอนชั้นบนขนาดใหญ่ พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำรองรับการใช้งานของสมาชิกทุกคนในครอบครัว คาดลูกค้าภูเก็ตตอบรับดี ราคาเริ่มต้น 5.15 ล้านบาท

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้เปิดการขายโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว เฟสแรก จำนวน 31 ยูนิต เมื่อเดือนพฤษภาคม ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีและขายหมดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เร็วกว่าที่คาดการณ์ ปัจจุบันได้เริ่มทยอยโอนและมีลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้ว พร้อมเดินหน้าเปิดเฟส 2 ที่จะพร้อมโอนภายในปีนี้อีก 25 ยูนิต ความสำเร็จของโครงการฯ เฟสแรกมาจากการออกแบบบ้านที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่รองรับการใช้งานของทุกสมาชิกในครอบครัวและตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย รวมถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์แสนสิริอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ ทำเลเกาะแก้ว ยังเป็นทำเลศักยภาพที่เห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นทางลงอุโมงค์แยกบางคู (สามแยกบายพาส), อุโมงค์แยกสามกอง และในอนาคต จะมีโครงการรถไฟรางเบาซึ่งจะมีสถานีเกาะแก้ว และโครงการอุโมงค์กะทู้-ป่าตอง และมีทางลัดจากเกาะแก้วไปกะทู้ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ป่าตองได้สะดวกเป็นพื้น Residence Zone อย่างแท้จริงที่ล้อมรอบด้วยโครงการบ้านของแสนสิริที่ปิดการขายไปแล้ว 2 โครงการ รวมถึงโครงการ บุราสิริ ที่มียอดขายและยอดโอนไปกว่า 60% บริเวณรอบๆ โครงการล้อมรอบไปด้วยความสงบและธรรมชาติ เหมาะแก่การอยู่อาศัย เดินทางไปสู่แหล่งใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่ทำงาน เป็นต้น

แสนสิริได้เปิดโครงการสราญสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต เฟส 2 โดยมีแบบบ้านใหม่ภายใต้ชื่อ ‘บ้านแสนรัก’ ซึ่งมีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น บนที่ดินเริ่มต้น 57 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร เพิ่มขนาดห้องนอนชั้น 2 และเพิ่มห้องน้ำชั้น 2 เพิ่มที่จอดรถในร่ม 2 คัน และใกล้คลับเฮาส์ โดยทุกยูนิตที่เปิดขายเป็นยูนิตที่สร้างเสร็จพร้อมโอน ลูกค้าสามารถเข้าชมยูนิตจริงที่สนใจได้ ราคาเริ่มต้น 5.15 ล้านบาท

โครงการ สราญสิริ เกาะแก้ว บ้านเดี่ยวคุณภาพที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัย คำนึงถึงสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัว ทั้งลูก พ่อแม่ และผู้สูงอายุ ตามคอนเซ็ปต์ ‘ความรัก’ เมื่อคำนึงว่าความสุขของครอบครัวไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะภายในบ้าน แต่อยู่ภายนอกตัวบ้านด้วย จึงเป็นที่มาของพื้นที่ส่วนกลาง มีสวนขนาดใหญ่ การออกแบบ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ มุมนั่งทำงาน เพื่อรองรับกิจกรรมสันทนาการของทุกครอบครัวที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเต็มที่ ปัจจุบัน คลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางเสร็จสมบูรณ์พร้อมรองรับการอยู่อาศัยแล้ว

ตลอดระยะเวลา 32 ปี แสนสิริได้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แนวทางการดำเนินธุรกิจ “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” ด้วยความตั้งใจที่จะมอบทางเลือกที่อยู่อาศัยคุณภาพและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ดีแก่ลูกค้าผ่านการสร้างแบรนด์และการทำการตลาดอย่างยั่งยืน ตลอดจนการพัฒนาโครงการด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ รังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้ในโครงการ การบริการหลังการขายครบวงจร เพราะเรามีวัตถุประสงค์คือ ยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของผู้บริโภคทุกแห่งในประเทศไทย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โครงการสราญสิริ เกาะแก้ว ได้ที่ www.sansiri.com หรือ ติดต่อ call center โทร. 1685