HOTSPOT
รอยัล ภูเก็ต มารีน่า เปิดตัว “Dry Stack”

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า เปิดตัว “Dry Stack” ที่จอดเรือมอเตอร์ยอช์ทบนบก พร้อม “โบ๊ท บัตเลอร์ เซอร์วิส

รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ตอกย้ำการเป็นมารีน่าชั้นนำของเอเชีย ล่าสุดเปิดตัว “Dry Stack” (ดราย สแต็ค) บริการที่จอดและเก็บรักษาเรือยอช์ทบนบกพร้อมเทคโนโยลีล่าสุดในการขนย้ายเรือจากประเทศอเมริกา และชูบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “โบ๊ท บัตเลอร์ เซอร์วิส” ตั้งเป้ากระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวทางทะเลภูเก็ต

นางวรนาถ วงษ์วานิช ผู้จัดการมารีน่า รอยัล ภูเก็ต มารีน่า เปิดเผยว่า รอยัล ภูเก็ต มารีน่า ได้เปิดตัว “Dry Stack” ซึ่งเป็นระบบการจอดและเก็บรักษาเรือสำหรับเรือยอช์ทขนาดเล็กที่มีขนาดไม่เกิน 12 เมตร (หรือ 39 ฟุต) โดย Dry Stack จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเรือ มีความปลอดภัยสูง และสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย นอกจากนั้น เราได้ลงทุนในการใช้ Wiggins Marina Bull forklift ซึ่งเป็นฟอร์คลิฟท์ที่ใช้ขนย้ายเรือที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศอเมริกา สามารถยกเรือขึ้นได้ทั้งลำในการขึ้นและลงบนผิวน้ำด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุด เจ้าของเรือจึงมั่นใจได้ 100% ว่า เรือจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ Dry Stack เฟสแรกสามารถรองรับเรือได้ 60 ลำ และเฟสที่สองสามารถรับได้ 66 ลำ ซึ่งทำให้ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า มีพื้นที่จอดเรือภายในมารีน่าเพิ่มขึ้นจาก 170 ลำเป็น 296 ลำ”

“ทั้งนี้พื้นที่จอดเรือบนผืนน้ำของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า ถูกจับจองเต็มที่พื้นที่ 100% ตลอดปี เราจึงได้พัฒนา Dry Stack ขึ้นมาเพื่อรองรับเรือมอเตอร์ยอช์ทที่มีขนาดเล็กพร้อมกับด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Boat Butler (หรือโบ๊ท บัตเลอร์) ที่จะคอยให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของเรือด้วยการเตรียมเรือให้พร้อมสำหรับการใช้งานตลอดจนดูแลรักษา” นางวรนาถกล่าวเพิ่มเติม

บริการโบ๊ท บัตเลอร์ หรือ Valet Parking การบริการนำเรือไปจอด โดยเจ้าของเรือเพียงแค่แจ้งว่าต้องการใช้เรือ ทีมคอนเซียร์จ

ของรอยัล ภูเก็ต มารีน่า จะดำเนินการเตรียมเรือ นำเรือมาจอดรอไว้ที่ท่าเทียบเรือ เติมน้ำมันเต็มถังและเรือพร้อมใช้งาน และหลังจากใช้งานเสร็จแล้วเจ้าของเรือเพียงแค่นำมาจอดไว้ที่ท่าเทียบเรือ ทีมคอนเซียร์จ จะเป็นผู้นำเรือไปทำความสะอาดและนำไปจอดไว้ที่ Dry Stack ซึ่งทุกอย่างทำได้ง่ายดายโดยเรามี Wiggins Marina Bull forklift บริการยกเรือโดยให้บริการไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย

“ภายในไม่กี่นาทีเจ้าของเรือก็สามารถเพลิดเพลินกับการล่องเรือ โดยบริการนี้ เราตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับเจ้าของเรือ และเพื่อให้ผู้ที่รักการล่องเรือได้ใช้เวลาในการท่องเที่ยวบนท้องทะเลมากขึ้น ลดความยุ่งยากและไม่ต้องกังวลในการเตรียมเรือโดยให้เราเป็นผู้ดูแลทั้งหมด” คุณวรนาถกล่าวสรุป

การจอดและเก็บรักษาเรือแบบ Dry Stack นี้ จะเป็นการช่วยการลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาเรือ และปกป้องเรือจากการอยู่ในน้ำทะเลเป็นเวลานาน นอกจากนั้น ยังมีบริการรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าของเรือสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในรอยัล ภูเก็ต มารีน่าได้อีกด้วย Dry Stack และ Boat Butler จึงเป็นเป็นบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเจ้าของเรือมอเตอร์ยอช์ทขนาดเล็ก อัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับขนาดของเรือยอช์ท เริ่มต้นที่ 2,352 ต่อเมตร/ต่อเดือน ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalphuketmarina.com.

# # #