HOTSPOT
แสนสิริเปิดแคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” พร้อมเปิดตัว ‘สราญสิริ เกาะแก้ว’

แสนสิริเปิดแคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” พร้อมเปิดตัว ‘สราญสิริ เกาะแก้ว’ มูลค่ากว่าพันล้านบาท

แสนสิริชูกลยุทธ์ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์บ้านเดี่ยว เปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” ชูความโดดเด่นของ 5 แบรนด์บ้านเดี่ยว “นาราสิริ-เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ -คณาสิริ” พร้อมล่าสุดเปิดตัว “สราญสิริ เกาะแก้ว” ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 1,070 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ในทำเลเกาะแก้ว ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งบุราสิริ ฮาบิเทีย ฮาบิทาวน์

        

นายเมธา อังวัฒนพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดีทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ได้แก่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว อาทิ โครงการทาวน์เฮ้าส์ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว ซึ่งปิดการขายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โครงการบ้านแฝด ฮาบิเทีย เกาะแก้ว ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับดี ปิดการขายไปแล้วเช่นกัน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีโครงการบ้านเดี่ยวบุราสิริ เกาะแก้ว ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีปัจจุบันมียอดขายกว่า 70% โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งคน

ไทยและชาวต่างชาติที่ส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจในจังหวัดภูเก็ต หรือเป็นครอบครัวของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสื่อสารตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์บ้านเดี่ยวของแสนสิริให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นในอันที่จะสร้างความเข้าใจในความโดดเด่นของแบรนด์บ้านเดี่ยวแสนสิริทั้ง 5 แบรนด์ คือ “นาราสิริ-เศรษฐสิริ-บุราสิริ-สราญสิริ-คณาสิริ” แสนสิริจึงวางแผนเปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” เป็นแคมเปญไฮไลท์ของแสนสิริในปีนี้ ซึ่งแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจในการใช้ชีวิต ประกอบกับความใส่ใจในรายละเอียดของแสนสิริได้เป็นอย่างดี เพราะแสนสิริตระหนักดีว่าทุกคนมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันทั้งในเรื่องฟังก์ชั่นและดีไซน์ จึงนำความใส่ใจนี้มาใส่ในรายละเอียดของบ้านแต่ละแบรนด์สร้างความรู้สึกที่แตกต่างได้อย่างมีเอกลักษณ์และไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ทั้งความรู้สึก “งดงาม” ของแบรนด์นาราสิริ “ภาคภูมิ” ของแบรนด์เศรษฐสิริ “ผ่อนคลาย” ของแบรนด์บุราสิริ “รัก” ของแบรนด์สราญสิริ และ “ความสุข” ของแบรนด์คณาสิริ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาและการสื่อสารภายใต้แคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป

       

แคมเปญ “แสนสิริ บ้านที่ใช่ในทุกความรู้สึก” บนทุกรายละเอียดมีเรื่องราว ในทุกพื้นที่ล้วนมีการออกแบบ เพื่อการใช้ชีวิต เพื่อทุกความรู้สึก งดงาม ภาคภูมิ ผ่อนคลาย รัก ความสุขเพราะแสนสิริ “ใส่ใจรายละเอียดและเข้าใจการใช้ชีวิต” แสนสิริทราบดีว่าทุกคนมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่แตกต่างกันทั้งในเรื่อง Function และ Design แสนสิริจึงนำความใส่ใจนี้มาใส่ในรายละเอียดในส่วนของตัวบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกและสภาพแวดล้อมโดยรวมของโครงการ ดังนั้น บ้านของแสนสิริจึงสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ดีตามคุณลักษณะที่บ้านที่ดีควรจะมี แต่ไม่เพียงเท่านั้น เรายังใส่ใจมากกว่าด้วยการใส่ Design (ความสวยงาม) ลงไปในบ้านของเราด้วย (Add beauty into quality house) ซึ่งสิ่งนี้จะก่อให้เกิด “Unique Design Experience” ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่น”

พร้อมกันนี้สำหรับ จ. ภูเก็ต แสนสิริได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวล่าสุด สราญสิริ เกาะแก้ว บนทำเลเกาะแก้ว ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบยอดนิยม และนับได้ว่า เป็นศูนย์กลางของเกาะภูเก็ต สามารถเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก พร้อมชูไฮไลท์บ้านคุณภาพที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่สวยงาม โดดเด่นทั้งสี และ การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซปท์ “ขุมเหมือง” เมื่อก้าวเข้ามาในโครงการก็จะรู้สึกสดชื่นด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และ สนุกสดใสด้วยไม้ดอกนานาพันธุ์

       

จุดเด่นของสราญสิริ คือการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย คำนึงถึงสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัว ทั้งลูก พ่อแม่ และผู้สูงอายุ เช่น ห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเป็นห้องนอนล่าง ห้องทำงาน หรือห้องสำหรับครอบครัว ระเบียงขนาดใหญ่ในห้องนอนชั้น 2 ที่เพิ่มพื้นที่กิจกรรมของครอบครัวได้ บ้านแต่ละหลังตั้งอยู่ในพื้นที่ดินขนาดใหญ่ตั้งแต่ 57 ตร.ว เป็นต้นไป ในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ระบบน้ำเกลือ ที่แบ่งเป็นสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ สวนสวยขนาดใหญ่ในโครงการเชื่อมต่อมาจากสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้พื้นที่กิจกรรมได้อย่างเต็มที่ และเพื่อให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาความสุขของครอบครัวได้ทุกที่ ในโครงการจึงให้

ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางนอกจากสระว่ายน้ำ และ สวนขนาดใหญ่แล้ว ยังมีWalking strip, ส่วนสันทนาการสำหรับเด็ก อาทิ สระว่ายน้ำ, ทางปั่นจักรยาน, เครื่องเล่นเด็ก รวมถึงจัดให้มี working space เพื่อให้พ่อแม่ได้นั่งทำงานขณะรอ ตลอดจนสวนขนาดใหญ่ให้ใช้พื้นที่สันทนาการของครอบครัวได้อย่างเต็มที่” นายเมธากล่าวเพิ่มเติม

โครงการบ้าน สราญสิริ เกาะแก้ว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 50-2-78.79 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 202 หลัง พื้นที่ดินบ้านเริ่มต้นที่ 57 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 140-151 ตร.ม. โดยขณะนี้นำเสนอเฟสแรกจำนวน 40 หลัง บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ประกอบด้วยห้องนอนด้านล่าง 1 ห้องนอน ด้านบน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พร้อมไฮไลท์ระเบียงขนาดใหญ่ชั้น 2

แสนสิริมีกำหนดจัดงาน Open House Party ณ โครงการสราญสิริ เกาะแก้ว ในวันที่ 27 – 28 พ.ค.นี้ โดยภายในงานพบข้อเสนอพิเศษโซนหน้าโครงการจำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้น 4.82 ล้าน, พร้อมรับข้อเสนอพิเศษทุกแปลงที่จองในงาน, เมื่อแนะนำเพื่อนจองโครงการรับค่าแนะนำ 30,000 บาท ภายในวันที่ 28 พ.ค. นี้เท่านั้น และสำหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 28 พ.ค.นี้ และโอนกรรมสิทธิ์ ตามระยะเวลาที่กำหนด รับเพิ่ม ชุด Samsung Home Theater หรือเทียบเท่า*

งาน Open House Party จัดภายใต้ธีมงาน “Eco Natural Party” งานปาร์ตี้ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวมาร่วมสนุกผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นทั้งภายในและภายนอกบ้าน ซึ่งมีการใช้วัสดุที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ทุกคนในครอบครัวที่มาร่วมงานได้ใช้เวลาร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศของโครงการบ้านสราญสิริ เกาะแก้ว อย่างเต็มอิ่ม กิจกรรมไฮไลท์คือ จุด Photo point เมื่อลูกค้าถ่ายภาพครบทุกจุด สามารถแชร บรรยากาศและมุมสวยๆ ของโครงการบน IG และ Facebook พร้อมรับของที่ระลึกจากโครงการฯ ส่วนกิจกรรมอื่น อาทิ Stamp Art, Play Duck, DIY ปลูกต้นไม้ และ Carnival Game ลูกค้าสนใจเข้าร่วมงาน สามารถแจ้งชื่อ เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อรับของที่ระลึก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com หรือ ติดต่อ call center โทร. 1685