HOTSPOT
เปิดสนามมวย “รีพับลิก ภูเก็ต สเตเดี้ยม” มวยไทยเขาทรายยิมยิ่งใหญ่ระดับสากล

จังหวัดภูเก็ตเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกมีสนามมวยแห่งใหม่ที่ได้มาตรฐานระดับสากลให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจออกกำลังกาย ชมกีฬาประเภทหมัดมวย เพื่อการอนุรักษ์สืบสานศิลปะมวยไทย เผยแพร่ให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก และส่งเสริมการท่องเที่ยว และกีฬา ในชื่อ สนามมวยรีพับลิกภูเก็ต มวยไทยเขาทรายยิม ประเดิมเปิดสนามจัดการชกมวย “ศึกยอดมวยซ้ายทะลวงไส้” โดยมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดสนามมวย และการแข่งขัน พร้อมแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก มาร่วมแสดงความยินดี และชมการชกมวย ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2559

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการ บริษัท รีพับลิก ภูเก็ต จำกัด ร่วมกับนายกิตติ ภักดี นายสุระ แสนคำ หรือ “เขาทราย แกแล็คซี่” ลงทุนเนรมิตสนามฟุตบอลรีพับลิกภูเก็ต กว่า 25 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 9/45 หมู่ 5 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ตำบลฉลอง จังหวัดภูเก็ต หมู่บ้านเจ้าฟ้าธานี เป็นสนามมวยระดับมาตรฐานสากล เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบกีฬาประเภทชกมวยไทย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงชาวต่างชาติเองก็สนใจที่จะเรียนรู้ ศึกษาอย่างจริงจัง โดยมีการฝึกสอนการไหว้ครู (นาฏยมวยไทย) ศิลปะการชกมวยไทยให้นักท่องเที่ยว ในช่วงเวลา 8:00-16:00 น. และเวลา 19:30-21:00 น. ของทุกวัน จะมีการชกมวยโชว์โดยจับมวยคู่เอก วันละ 3 คู่ ซึ่งได้ “เขาทราย แกแล็คซี่” อดีตแชมป์โลกจากสถาบัน WBA ที่มีชื่อเสียงมาเป็นโค้ช และโปรโมเตอร์ ซึ่งมีเพื่อนสนิทสามารถ พยัคฆ์อรุณ มาร่วมให้กำลังใจ ในวันเปิดสนามมวยอีกด้วย

สนามมวยรีพับลิกภูเก็ต มวยไทยเขาทรายยิม จุที่นั่งได้ถึง 1,500 ที่นั่ง และอนาคตจะขยายเป็น 2,000 ที่นั่ง เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และการจัดกิจกรรมต่างๆ เป็นสนามมวยที่ได้มาตรฐานสากลพร้อมแสง สี เสียงตระการตา รับรองว่า ผู้ชมจะได้อรรถรสสนุกสนานไปกับการชมการแข่งขันชกมวย ยิ่งทำให้ศิลปะมวยไทย และจังหวัดภูเก็ตมีสถานที่น่าสนใจมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ส่วนราคาบัตรเข้าชมการชกมวย เริ่มต้นที่ 1,500 บาท 2,000 บาท และ 2,500 บาท

สามารถติดต่อสอบถาม และจองบัตรได้ที่โทร. 076 681180-1

...............................................................