HOTSPOT
โรส ศิรินทิพย์ ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต

ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ตฉลองครบรอบ 1 ปี มอบรางวัลตอบแทนลูกค้าเต็มที่

นางพาณี โกยสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต (LIMELIGHT Avenue Phuket) กล่าวว่า ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว เปิดบริการมาครบ 1 ปี เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งศูนย์การค้าฯ ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะตอบแทนลูกค้าผู้มีพระคุณของเรา โดยจัดกิจกรรมตลอดเดือนเมษายนจนถึงวันนี้ ลูกค้าช้อปปิ้ง รับประทานอาหาร หรือใช้บริการครบ 500 บาท แลกคูปองชิงโชค ซึ่งมีลูกค้าสนใจร่วมกิจกรรมดังกล่าวจำนวนมาก จึงได้จัดงานตอบแทนอย่างเป็นกันเอง และเชิญศิลปิน “โรส ศิรินทิพย์” มาเล่นคอนเสิร์ตให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน ร่วมกันตัดเค้กฉลองวันเกิด 1 ปี และรับรางวัลกันอย่างทั่วถึงให้มากที่สุด

 

 

  

สำหรับรางวัลใหญ่ 5 รางวัล ผู้ได้รับรางวัลได้แก่

มอเตอร์ไซด์ยามาฮ่าบีโอเร่ ผู้โชคดีคือ คุณกฤษฎา กาญจนดล

ตั๋วเครื่องบินบางกอกแอร์เวย์ ผู้โชคดีคือ คุณจิตติมา มณฑิราช

ห้องพักสุดหรูเดอะวิจิตรรีสอร์ท ผู้โชคดีคือ คุณภภริญ ใจเขียว

ห้องพักติดหาดป่าตอง เดอะแนปป่าตอง ผู้โชคดีคือ คุณผาณิตนิยา ชิดเชี่ยว

ห้องพักริมหาดกะรน โรงแรมบียอนกะรน ผู้โชคดีคือ คุณศุภณัฐ พรหมทอง

ทั้งนี้ อีก 900 กว่ารางวัล จะแจ้งรายชื่อให้ทราบทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Limelight Avenue Phuket โดยผู้ได้รับรางวัลต้องมารับรางวัลภายใน 30 วัน (6 มิถุนายน 2559)

ส่วนการพัฒนาศูนย์การค้าฯ ในอนาคต เรายังยึดความตั้งใจเพื่อตอบแทนสังคมคนภูเก็ตทุกเพศ ทุกวัย ให้ศูนย์การค้าฯ ได้เป็นใจกลางการจัดกิจกรรมดีๆ ไม่ว่าจะพื้นที่ในศูนย์การค้าฯ หรือบริเวณ “หลาดปล่อยของ” ก็จะพัฒนา โดยจะเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 1 ปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด และเรายังไม่หยุดนิ่ง เรายังคงตั้งใจที่จะหากิจกรรม ร้านค้า ร้านอาหาร หรือบริการดีๆ มาให้ลูกค้าผู้มีพระคุณของเราได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิวภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ถนนดีบุก เพื่อต้องการตอบสนองไลฟ์สไตล์คนท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความเป็นภูเก็ตอย่างแท้จริง ตามสโลแกน “พอดีกับชีวิตในเมือง” (Urban Lifestyle Mall) เรียกได้ว่าครบวงจรตอบโจทย์สำหรับกิจกรรมทั้งครอบครัว เป็นศูนย์การค้าที่รวมแหล่งร้านอาหารที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหารแบรนด์ดังจากกรุงเทพมหานคร ร้านอาหารท้องถิ่นที่ขึ้นชื่อ อาทิ ร้านเลมอนกลาส ร้าน Pint Factory ร้านมานีมีหม้อ Motto Shabu KASA Japanese Restaurant เป็นต้น ร้านค้าปลีกตามไลฟ์สไตล์แฟชั่นโซน ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าสินค้าเพื่อสุขภาพ และความงาม Phutawan ร้านเสริมสวย House of Beauty ร้านทำเล็บ Get Nailed and more และ A-list ร้านนวด Kims ร้านบริการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ร้านบริการสปากระเป๋า

นอกจากนั้น ยังมีคลินิกสัตวแพทย์ Dr.Mai “Hatch” ออฟฟิศ Co-working Space ให้บริการพื้นที่นั่งทำงานตั้งแต่ 1-30 ท่าน ร้านกาแฟ เบเกอรี่ คาเฟ่เดอหลาด Buddy Teddy To Presso Pancake Conner และไอศกรีม Icy Pot ศูนย์อาหารฟู้ดคอร์ทหลากหลายเมนูคัดสรรรสชาติ และคุณภาพมาอย่างดีที่สุด

ร้านเกี่ยวกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และการศึกษา โรงเรียนติวภาษา NT โรงเรียนติวคณิตศาสตร์ S.A.M.โรงเรียนสอนศิลปะ Artino และ Hands on Art โรงเรียน Danz Step สอนเต้นรำ สถาบัน KPN สอนดนตรี ร้องเพลง โยคะโดยครูนุช และใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเป็นสมาชิกในบ้านของเราคือ “Absolute U” และร้าน “กินกุ้งกัน” ที่ตั้งอยู่ระหว่างศูนย์การค้าฯ กับร้านหนังสือเส้งโห

นอกจาก ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ แล้ว ศูนย์การค้าฯ ยังมีพื้นที่สำหรับรับจัดงานอีเว้นท์ จัดประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง จัดงานแถลงข่าว การแข่งขัน จัดนิทรรศการ แสดงสินค้าโอทอป พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตามแบบที่ลูกค้าต้องการอีกด้วย

ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว เปิดบริการเวลา 10.00 – 22.00 น. (เฉพาะท็อปเดลี่ เปิด

ให้บริการ 06.00-24.00 น. และร้านกาแฟ Tom n Tom Coffee เปิดบริการ 24 ชั่วโมง)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 076-682900 ที่อยู่ 2/23 ถนนดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 Facebook Fanpage:Limelight Avenue Phuket IG:LimelightPhuket Email:pr.mgr@limelightphuket.com Website:www.limelightphuket.com และแอปพลิเคชั่นทั้งบน Android และ IOS ในชื่อ “Limelight Avenue”

................................................